Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng MMA châu Á vật bất tỉnh đối thủ, lập kỷ lục tại ONE FC

Võ sĩ 19 tuổi Christian Lee đã có chiến thắng ấn tượng sau khi đánh bại đối thủ được đánh giá cao Kotetsu Boku ngay trong hiệp một.

Sự kiện ONE FC 66 diễn ra ngày 9/12 tiếp tục chứng kiến thêm một màn trình diễn ấn tượng nữa của tài năng trẻ Christian Lee. Lần này, võ sĩ người Singapore chỉ mất 3 phút để hạ gục nhà cựu vô địch hạng nhẹ Kotetsu Boku trong trận đấu được tổ chức ở Impact Arena, Bangkok, Thái Lan.

Than dong MMA chau A vat bat tinh doi thu anh 1
Một đòn đá chính xác của Christian Lee. Ảnh: ONE.

Lee cho thấy chiến thuật thi đấu đa dạng khi liên tục chuyển thế đánh trước khi vật thành công đối thủ xuống sàn. Lối đánh tốc độ tiếp tục giúp võ sĩ 19 tuổi chiếm ưu thế trong khoảng thời gian sau đó bằng những combo đòn liên tiếp.

Tình huống đáng chú ý diễn ra ở phút thứ 3 khi Lee bắt được vùng bụng của Boku trước khi quăng đối thủ 40 tuổi đập mặt xuống sàn đấu. Pha va chạm khiến võ sĩ người Nhật bất tỉnh ngay sau đó và trọng tài Olivier Coste buộc phải cho dừng trận đấu.

Tình huống knock-out đẹp mắt của thần đồng MMA châu Á Đánh bại nhà cựu vô địch, Christian Lee có chiến thắng thứ 8 trong sự nghiệp.

Đánh bại Boku, Christian Lee có trận thắng thứ 8 trong sự nghiệp và tất cả đều đến từ những đòn striking (đấm, đá, chỏ) hoặc đòn khóa. Thành tích này giúp võ sĩ sinh năm 1998 cân bằng kỷ lục về số lần “kết liễu” đối thủ tại ONE FC của Amir Khan.

Trận đấu giữa Martin Nguyen và Christian Lee Võ sĩ gốc Việt Martin Nguyen khiến Christian Lee khiến đối thủ bất tỉnh bằng một đòn khóa cổ.

Cắn đối thủ, võ sĩ UFC được phong danh hiệu ‘Mike Tyson của MMA’

Sự kiện UFC Fight Night 123 chứng kiến hành động cắn đối thủ của võ sĩ Jason Knight.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm