Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp giúp Isaac chiến thắng trong phim ngắn 'Vũ khí tối thượng'

Trong phim ngắn “Vũ khí tối thượng”, Isaac vào vai chàng điệp viên R lịch lãm và dũng cảm. Với sự hỗ trợ của vũ khí công nghệ, điệp viên R đã chiến thắng kẻ ác.

Realme anh 1

Mạch phim bắt đầu bằng việc điệp viên R và M (Huỳnh Tiên thủ vai) đang ở căn cứ địa và bị phe phản diện tấn công. Điệp viên R nhận trách nhiệm bảo vệ món vũ khí công nghệ bí ẩn được cất giấu trong chiếc vali, đồng thời được gợi ý tận dụng sức mạnh của vũ khí đó để đảo ngược thế trận.

Realme anh 2

Chiếc vali được mở ra, món vũ khí chính là Realme 6 series. Điệp viên R nhanh chóng xác định vị trí kẻ thù thông qua cụm camera selfie kép 16 MP và 8 MP trên Realme 6 Pro. Chưa kể, camera góc siêu rộng giúp thu trọn hình ảnh của cả nhân vật chính và nhóm kẻ ác.

Realme anh 3

Sau đó, nhờ camera chính 64 MP trên Realme 6 series, điệp viên R bách phát bách trúng, tóm gọn kẻ thù. Camera chính được trang bị cảm biến ảnh thế hệ mới sử dụng công nghệ gộp điểm ảnh (pixel binning), mang đến những bức ảnh độ phân giải cao, đồng thời tái hiện chi tiết tốt cả trong điều kiện ánh sáng phức tạp.

Realme anh 4

Vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 720G (Realme 6 Pro) và MediaTek Helio G90T (Realme 6) góp phần giúp điệp viên R thêm phần nhanh nhạy và chính xác trong thao tác chiến đấu.

Realme anh 5

Camera góc siêu rộng 8 MP của bộ đôi sản phẩm từ Realme phát huy sức mạnh khi giúp Isaac nhanh chóng định vị được số lượng lớn kẻ thù và tung những cú bắn quyết định.

Realme anh 6

Cả khi kẻ địch bắt giữ con tin nhằm gây áp lực, Isaac vẫn bình tĩnh tận dụng công nghệ khác của camera để loại bỏ kẻ xấu mà không làm hại đến người vô tội nhờ khả năng chụp chân dung xóa phông trên Realme 6 - tập trung đúng đối tượng. Realme 6 Pro có camera tele 12 MP cho mức zoom lên đến 20x, giúp Isaac ngắm bắn chính xác, tiêu diệt những tên đang giữ con tin ở xa.

Realme anh 7

Khi chỉ còn lại “trùm cuối”, điệp viên R lại gặp vấn đề khó khăn khác là vũ khí Realme 6 Series cạn năng lượng sau nhiều giờ chiến đấu liên tục. Isaac cắm sạc và chuyển sang đánh tay đôi với kẻ địch nhằm chờ máy nạp đủ năng lượng. Bằng công nghệ sạc siêu nhanh VOOC 4.0 có công suất lên tới 30 W, “vũ khí” của Isaac nhanh chóng tích năng lượng trở lại.

Realme anh 8

Chỉ sau vài màn tỉ thí tay đôi giữa điệp viên R và “trùm cuối”, Realme 6 Series đã nạp được kha khá năng lượng. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi “trùm cuối” cho Isaac “ăn hành” và chiếm được vũ khí. Khi hắn khai hỏa mới nhận ra không dùng được bởi cảm biến vân tay nằm ngay nút nguồn ở cạnh bên, giúp máy nhận biết đâu mới là chủ nhân thực sự.

Realme anh 9

Chớp lấy thời cơ, điệp viên R tung cú đá dứt khoát để cướp lại vũ khí và dứt điểm kẻ thù bằng một phát bắn chí mạng nhờ camera góc siêu cận 2 MP trên Realme 6 series. Với camera macro, Isaac có thể thấy rõ và tấn công “trùm cuối” ở phạm vi rất gần, giúp anh kết thúc trận chiến.

Vũ khí tối thượng là hình thức phim quảng cáo, được thể hiện ở góc độ thông minh với kịch bản hấp dẫn, kỹ xảo ở mức ổn, cùng với đó là sự đầu tư của nhãn hàng Realme và sự tham gia của đại sứ Isaac. Hàng loạt công nghệ của smartphone Realme 6/6 Pro trên camera, sạc nhanh VOOC 4.0, vi xử lý và bảo mật đều trở thành “vũ khí” hỗ trợ đắc lực điệp viên R hoàn thành nhiệm vụ. Và bộ đôi Realme 6 series cũng sẽ là vũ khí tối thượng với bất kỳ bạn trẻ nào khi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí, học tập và làm việc sáng tạo hàng ngày.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm