Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Realme 6 - màn hình 90 Hz, 5 camera, giá 6 triệu đồng

Realme 6 là mẫu smartphone hiếm hoi trong tầm giá 6 triệu đồng có màn hình tần số quét 90 Hz. Model này sẽ được lên kệ tại Việt Nam từ ngày 17/4.

Chi tiet Realme 6 anh 1

Realme 6 là bản nâng cấp của Realme 5 (lên kệ tại Việt Nam vào cuối năm 2019). So với các đối thủ, Realme 5 nổi bật hơn nhờ màn hình lớn, 4 camera và dung lượng pin khá cao. Để gia tăng khả năng cạnh tranh trong nhóm trung cấp ở nửa đầu 2020, Realme tung ra mẫu Realme 6 với một số nâng cấp như màn hình 90 Hz, camera chính 64 MP và sạc nhanh công suất 30 W.

Chi tiet Realme 6 anh 2

Các phụ kiện bên trong hộp của Realme 6 bao gồm cục sạc nhanh 30 W, cáp USB-C và ốp lưng. Model này không có tai nghe đi kèm.

Chi tiet Realme 6 anh 3

Phần đục lỗ chứa camera selfie 16 MP trên máy nhỏ gọn, không ảnh hưởng quá nhiều khi sử dụng. Model này trang bị màn hình 6,5 inch, Full HD.

Chi tiet Realme 6 anh 4

Trong khi đa số smartphone tầm giá 6 triệu có màn hình tần số quét 60 Hz, Realme 6 dùng màn hình 90 Hz, cho các chuyển động nhanh được mượt hơn đôi chút.

Chi tiet Realme 6 anh 5

Realme 6 có hệ thống 4 camera sau đặt dọc thì vì nằm trong cụm hình vuông như nhiều smartphone khác. 4 camera sau của máy bao gồm một ống kính chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và 2 camera phụ 2 MP.

Chi tiet Realme 6 anh 6

Máy có nhiều chế độ chụp như góc siêu rộng, xóa phông, 64 MP, đêm.... Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ quay video góc rộng. Tính năng này sẽ hữu ích với những Vloger, YouTuber thường quay video du lịch, lấy được nhiều chi tiết hơn. Người dùng cũng có thể chuyển các cỡ cảnh khi đang quay video.

Chi tiet Realme 6 anh 7

Realme 6 trang bị pin 4.300 mAh, sạc nhanh VOOC 4.0 công suất 30 W qua cổng USB-C. Thiết bị có thể sạc đầy pin trong vòng một tiếng.

Chi tiet Realme 6 anh 8

Cấu hình của model này bao gồm vi xử lý MediaTek G90T, RAM tùy chọn 4 GB hoặc 8 GB cùng bộ nhớ 128 GB. Thiết bị được chạy trên hệ điều hành Android 10 cùng giao diện realme UI 1. Giao diện này cho phép ẩn các phím điều hướng bằng thao tác vuốt.

Chi tiet Realme 6 anh 9

Ngoài công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt, model này được trang bị cảm biến vân tay tích hợp ở phím nguồn bên cạnh phải. Trải nghiệm thực tế, cả 2 cách mở khóa này đều mang đến tốc độ nhanh và chính xác.

Chi tiet Realme 6 anh 10

Realme 6 sẽ được lên kệ tại Việt Nam từ ngày 17/4, giá 6 triệu đồng cho bản RAM 4 GB và bản RAM 8 GB có giá 7 triệu đồng. Đây là lựa chọn hợp lý cho những người muốn một chiếc điện thoại có tần số quét màn hình cao, cấu hình ổn và công nghệ sạc nhanh 30 W. Trong tầm giá dưới 7 triệu đồng, Realme 6 cạnh tranh với các sản phẩm như Samsung Galaxy A50S (sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình), Redmi Note 9S (pin dung lượng lớn 5.020 mAh) hay Huawei Y9s (màn hình tràn viền, camera trượt).

So sánh Vsmart Joy 3 và Realme C3 - dưới 3 triệu chọn máy nào?

Chiếc smartphone của Vinsmart có sạc nhanh, khả năng hiển thị tốt. Trong khi C3 dùng mặt lưng ít bám vân tay, giao diện Realme UI nhẹ và mượt.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm