Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp chỉnh sửa video đẹp lung linh trên Oppo Reno2

Bên cạnh tính năng quay mượt mà, Reno2 còn trang bị ứng dụng Soloop hỗ trợ chỉnh sửa video nhanh chóng.

Oppo Reno2 anh 1
Trang bị phần cứng với cụm 4 camera 48 MP - 8 MP - 13 MP - 2 MP và khả năng chống rung quang học OIS ở camera chính, Reno2 còn có nhiều tính năng dành riêng cho việc quay video. Người dùng có thể tiết kiệm khi không cần mua thêm microphone rời hay gimbal.
Oppo Reno2 anh 2
Máy tích hợp chế độ siêu ổn định (Ultra Steady Mode), mang lại thước phim chuẩn 1080p 60fps. Oppo Reno2 còn quay video xóa phông, khả năng thu âm được cải thiện đáng kể cùng góc quay thêm phong phú với camera tele và góc rộng. Giao diện quay video trên Reno2 (từ trái sang)  lần lượt gồm: Bật/tắt đèn Flash LED; chế độ siêu ổn định; ống kính góc siêu rộng; chế độ quay xóa phông; filter màu; cài đặt.
Oppo Reno2 anh 3
Để có thước phim cuốn hút, Soloop tích hợp trong Oppo Reno2 sẽ trở thành “trợ thủ” đắc lực. Giao diện ứng dụng giúp người dùng dễ dàng làm quen các menu cửa sổ và tùy chọn quen thuộc, không khác nhiều so với việc chỉnh sửa ảnh để đăng lên mạng xã hội hàng ngày.
Oppo Reno2 anh 4
Giao diện của Soloop trên Reno2 lần lượt gồm: Cài đặt của ứng dụng, mặc định video xuất ra chuẩn 1080p khi đăng YouTube, Tit Tok hay Facebook; thư viện quản lý các video đang làm dở hoặc đã hoàn thành.
Oppo Reno2 anh 5
Sau khi chọn “Tạo video”, ứng dụng sẽ dẫn tới giao diện chọn hình ảnh, video muốn đưa vào. Nếu video dài, bạn nên chọn theo thứ tự mở đầu trước, phần còn lại thêm vào sau để không bị rối.

Sau khi chọn xong, giao diện biên tập video hiện ra ở mục “Mẫu thông minh” với nhiều tùy chọn phong cách trình bày video khác nhau, hiệu ứng và âm nhạc đa dạng. Nếu video ngắn, đơn giản, bạn đã có thành quả khi thực hiện xong bước này.
Mục “Phụ đề” sẽ phù hợp với những người thích style deep. Bạn có thể thêm chữ, chú thích vào video với đa dạng tùy chọn từ màu, kích thước, độ dài xuất hiện trong video.
Sau khi cắt ghép, chèn phân đoạn, sắp xếp ổn thỏa, đây là lúc bạn chuyển sang giai đoạn làm đẹp hình ảnh với mục “Bộ lọc”. Bạn chỉ cần chọn hiệu ứng ưng ý và tùy chọn mức độ mạnh nhẹ.
Oppo Reno2 anh 10
Oppo Reno2 đã đưa khái niệm làm video theo chuẩn đến gần hơn với người dùng. Đây sẽ là động lực để người dùng có được những thước phim hút view với cạ cứng mới từ Oppo.

Sai Gon dep nhat ve dem hinh anh

Sài Gòn đẹp nhất về đêm

0

Dù sáng hay tối, Sài Gòn vẫn giữ được nhịp sống năng động của một thành phố dành trẻ. Hình ảnh đường phố đông đúc ban ngày và rực rỡ về đêm chính là “đặc sản” của Sài Gòn.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm