Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị dẫn bàn và chơi thiếu người, CLB Quảng Ninh vẫn cầm hòa Cần Thơ

Nguyễn Thanh Hiền nhận thẻ đỏ ở phút 67, nhưng CLB Quảng Ninh vẫn hòa chủ nhà CLB Cần Thơ với tỷ số 1-1 ở vòng 7 V.League 2018 diễn ra chiều 6/5.

“CLB Quảng Ninh nhập cuộc không tốt và sớm nhận bàn thua. Bị dẫn trước, chúng tôi ổn định lại đội hình. Những thay đổi của ban huấn luyện giúp đội bóng có bàn gỡ hòa 1-1. Dù vậy, kết quả này phản ánh đúng cục diện của hai đội bóng thể hiện hôm nay”, HLV Phan Thanh Hùng của CLB Quảng Ninh đánh giá về trận đấu.

Tro cung cua HLV Miura nhan the do anh 1
Trận đấu giữa chủ nhà Cần Thơ và CLB Quảng Ninh bất phân thắng bại với kết quả hòa 1-1. Ảnh: Dương Thu.

“CLB Cần Thơ có chuyển biến rất nhiều trong cách chơi so với những mùa giải đã qua. Các cầu thủ chủ chốt phát huy được sức mạnh. CLB Cần Thơ đều ghi bàn vào lưới đối thủ của mình ở mùa giải 2018”, ông Hùng giành lời “có cánh” đến thầy trò Đinh Hồng Vinh.

Về phần mình, HLV Đinh Hồng Vinh tỏ ra thất vọng khi CLB Cần Thơ không thể giành chiến thắng dù được chơi hơn người sau tấm thẻ đỏ của hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền bên phía CLB Quảng Ninh ở phút 67.

“Tôi hơi tiếc về kết quả trận đấu. Các cầu thủ CLB Cần Thơ biểu hiện sự nôn nóng và triển khai những đường chuyền thiếu đi sự chính xác. Nhiều tình huống cầu thủ của tôi vội vàng dứt điểm khiến bóng ra ngoài”, HLV Đinh Hồng Vinh chia sẻ.

Tro cung cua HLV Miura nhan the do anh 2
Tình huống tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội ở vòng 7 V.League diễn ra chiều 6/5. Ảnh: Dương Thu.

Quay trở lại trận đấu, CLB Cần Thơ sớm mở điểm ở phút thứ 10. Nỗ lực của Quang Tình bên cánh phải giúp Patiyo hạ gục thủ môn Tuấn Linh bên phía CLB Quảng Ninh. Sau bàn thắng đội bóng Tây Đô thi đấu chậm lại, tạo điều kiện cho đội bóng đất mỏ có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút 56.

Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, ngoại binh Vinicius bật cao đánh đầu làm tung lưới CLB Cần Thơ. Nhưng tới phút 67, thầy trò Phan Thanh Hùng còn chơi với 10 người sau khi Thanh Hiền ngăn cản trái phép tình huống phản công của Tấn Hùng bên phía đội chủ nhà và nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Dù vậy, đoàn quân Đinh Hồng Vinh không thể tận dụng lợi thế được chơi hơn người và chấp nhận kết quả hòa 1-1 trên sân Cần Thơ. Trận hòa này vẫn giúp CLB Cần Thơ và CLB Quảng Ninh giữ vững các vị trí thứ 2 và thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2018.

Tro cung cua HLV Miura nhan the do anh 3
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng sau vòng 7 V.League.

Bình An

Bạn có thể quan tâm