Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị đâm chết vì chen lấn xếp hàng mua sandwich gà ở Mỹ

Một người đàn ông đã bị đâm dao đến chết hôm 4/11 bên ngoài cửa hàng đồ ăn nhanh Popeyes ở bang Maryland, Mỹ, sau cuộc cãi vã vì món sandwich gà.

Nạn nhân, 28 tuổi, bị đâm chết bên ngoài nhà hàng vào khoảng 19h, theo người phát ngôn của cảnh sát hạt Prince George Jennifer Donelan. 

Khi đang xếp hàng chờ mua bánh sandwich gà, nạn nhân và một người đàn ông khác cãi vã và lôi nhau ra đường. Cảnh sát cho rằng nguyên nhân cuộc tranh cãi là ai đó đã chen lấn khi xếp hàng, theo CNN.

"Để trở nên giận dữ như vậy và xảy ra hành vi bạo lực như thế này là một điều rất buồn và bi thảm", người phát ngôn Donelan nói.

banh mi sandwich anh 1
Xe cảnh sát tại hiện trường vụ đâm dao bên ngoài của hàng đồ ăn nhanh Popeyes ở bang Maryland, Mỹ. Ảnh: CNN.

Cảnh sát tại hiện trường đã cố gắng sơ cứu và sau đó đưa nạn nhân đến bệnh viện, tuy nhiên nạn nhân không qua khỏi.

Cảnh sát vẫn đang truy tìm nghi phạm, người phát ngôn Donelan cho biết và yêu cầu nghi phạm cũng như những ai có mặt trong nhà hàng vào thời điểm đó liên lạc với cảnh sát.

"Chúng tôi đang tìm kiếm một người đàn ông, và người đó biết điều này. Người này biết những gì mình đã gây ra ở đây tối nay, và anh ta cần phải lộ diện và đầu thú", bà Donelan nói.

Chồng đâm xe vào vợ cũ rồi dùng rìu tấn công ở Đức

Một phụ nữ ở Limburg, Đức thiệt mạng sau khi bị chồng cũ tông xe và sát hại bằng rìu. Đây là vụ án mạng thứ hai liên tiếp trong tháng gây sốc tại thành phố yên bình này.

Nhà sư Thái Lan bị bắn chết vì lẻn vào cửa hàng ăn trộm xà phòng

Một nhà sư Thái Lan đột nhập vào cửa hàng để lấy xà phòng và bột hoạt thạch vào sáng sớm đã bị chủ cửa hàng bắn chết hôm 16/10.



Hương Ly

Bạn có thể quan tâm