Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị CLB Thanh Hóa cho 'ra đường', Quốc Phương cập bến đội bóng mới

Lê Quốc Phương, một trong bốn cầu thủ vừa bị CLB Thanh Hóa nói lời chia tay, đã tìm được bến đỗ mới ở giai đoạn lượt về V.League 2018.

Trái với dự đoán Lê Quốc Phương sẽ tìm đến các đội bóng ở miền Bắc, tiền vệ 27 tuổi bất ngờ du hành vào Nam để đầu quân cho CLB Sài Gòn. Theo nguồn tin của Zing.vn, Quốc Phương được CLB Thanh Hóa cho đội chủ sân Thống Nhất mượn đến hết mùa bóng 2018.

Cựu cầu thủ U19 Việt Nam đã vào TP.HCM. Dự kiến, Quốc Phương sẽ dự khán trận đấu giữa CLB Sài Gòn gặp SLNA tại vòng 12 V.League 2018 diễn ra lúc 19h ngày 9/6, trước khi cùng thầy trò Phan Văn Tài Em di chuyển ra Nam Định thi đấu trận “chung kết ngược” với đội bóng thành Nam tại vòng đấu cuối cùng lượt đi V.League 2018.

Quoc Phuong cap ben doi bong moi anh 1
Quốc Phương (áo vàng) gia nhập CLB Sài Gòn. Ảnh: Minh Chiến.

Vào ngày 6/6, CLB Thanh Hóa nói lời chia tay 4 công thần gồm đội phó Mai Tiến Thành, trung vệ Van Bakel, tiền vệ Lê Quốc Phương và tiền vệ Hoàng Văn Bình.

Trong đó, Tiến Thành và Quốc Phương ra đi theo dạng cho mượn. Còn Văn Bình được đội bóng xứ Thanh khuyến khích tìm bến đỗ mới, và Van Bakel chia tay theo dạng thanh lý hợp đồng.

Trong khi, Quốc Phương đã tìm được bến đỗ mới, Tiến Thành và Văn Bình chưa xác định tương lai. Tuy nhiên với tài năng của mình, hiện nhiều đội bóng tại V.League 2018 ngỏ lời với bộ đôi này. Riêng cá nhân Van Bakel, trung vệ gốc Hà Lan đang tính đến chuyện giải nghệ.

Video Quốc Phương bỏ bóng đạp Âu Văn Hoàn Phút 79, Âu Văn Hoàn phá bóng sau đường chuyền về của đồng đội. Trên đà lao vào tranh chấp, Quốc Phương bỏ bóng và có động tác đạp vào người cầu thủ của TP.HCM.

Quốc Phương là cầu thủ tài năng, sở hữu nền tảng kỹ thuật cơ bản tốt với cái chân trái rất dị chuyên lập những siêu phẩm. Việc có sự phục vụ của cầu thủ xứ Thanh sẽ giúp CLB Sài Gòn gia tăng thêm sức mạnh ở tuyến tiền vệ, đặc biệt ở khâu tấn công. Mùa bóng 2018, Lê Quốc Phương ra sân 6 trận đấu nhưng chưa ghi được bàn thắng.

Liên quan đến đội bóng mới của Quốc Phương, sáng 7/6, CLB Sài Gòn có cuộc họp nội bộ để thông báo về những thay đổi ở vị trí lãnh đạo. Nguyên Phó tổng thư ký VFF Dương Nghiệp được đội bóng áo hồng xác nhận ngồi vào chiếc ghế Chủ tịch, thay thế cho ông Trần Tiến Đại rút lui vì vấn đề sức khỏe.

Quoc Phuong cap ben doi bong moi anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng sau vòng 11 V.League 2018.

CLB Thanh Hóa và HLV Đức Thắng chính thức trảm 4 công thần

Xác nhận với Zing.vn, Chủ tịch Doãn Văn Phương khẳng định CLB Thanh Hóa sẽ chính thức chia tay 4 công thần Mai Tiến Thành, Lê Quốc Phương, Hoàng Văn Bình và Nguyễn Van Bakel.

Bình An

Bạn có thể quan tâm