Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzenma: ‘Ronaldo chơi ích kỷ hơn tôi’

Chân sút người Pháp không ngại ngần thừa nhận lối chơi ích kỷ trên sân của đồng đội Cristiano Ronaldo.

Trả lời phỏng vấn trên Canal+, Karim Benzema đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Madrid và đặc biệt mối quan hệ với đồng đội nổi danh bậc nhất sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo. Theo cựu tiền đạo Lyon, CR7 là mẫu cầu thủ ích kỷ nhưng điều đó không quá quan trọng với cá nhân anh.

“Ở Real, tôi có nhiệm vụ ghi bàn nhưng bên cạnh vẫn còn một chân sút ghi hơn 50 bàn một mùa như Ronaldo. Anh ấy chắc chắn ích kỷ hơn tôi nhưng đó là điều bình thường. Thành tích của đội bóng mới quan trọng hơn cả. Ronaldo thích chơi cạnh cầu thủ thường đá ít chạm như tôi”, ngôi sao 30 tuổi chia sẻ.

Benzema thừa nhận tầm ảnh hưởng và nhiệm vụ hiện tại của anh có sự khác biệt đáng kể so với thời điểm còn khoác áo Lyon. “Tôi đang tận hưởng niềm vui chơi bóng và giành những danh hiệu. Đơn giản vậy thôi!”.

Ronaldo choi ich ky anh 1
Benzema thừa nhận sự ích kỷ khi thi đấu của Ronaldo. Ảnh: Sky Sports.

Bản thân ngôi sao người Pháp cũng ngạc nhiên về quãng thời gian gắn bó 9 năm với sân Bernabeu. “Khi còn ở Lyon, tôi hình dung những sức ép rất lớn tại Real, đội bóng luôn khao khát danh hiệu. Thật khó tin khi tôi vẫn trụ lại đây lâu đến thế”.

Benzema tiết lộ để thi đấu ổn định, anh luôn phớt lờ những tin đồn được thêu dệt lên bởi giới truyền thông, cố gắng giữ bình tĩnh và tập trung cao độ vào tập luyện và thi đấu.

“Tôi rất biết ơn Jose Mourinho bởi suốt quãng thời gian dẫn dắt Real (2010 đến 2013), ông ấy đã giúp tôi tiến bộ hơn nhiều”, chân sút 30 tuổi chia sẻ trước khi kết thúc buổi phỏng vấn.

Bạn gái Ronaldo hạ sinh bé gái

Ronaldo đã lên chức bố lần thứ tư. Siêu sao người Bồ Đào Nha vui mừng chia sẻ tấm hình bạn gái Georgina vừa hạ sinh cô con gái Alana Martina.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm