Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trò cưng của Pep vào đội hình ấn tượng nhất châu Âu mùa này

Goal.com bình chọn đội hình 11 ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất từ đầu mùa giải. Manchester City với phong độ hủy diệt tại NHA đóng góp 2 cái tên.

doi hinh an tuong nhat chau Au anh 1
Thủ môn Jan Oblak (Atletico Madrid): Ngôi sao người Slovenia giữ sạch lưới 6 trên 11 lần ra sân và trung bình cứ 26 phút sẽ thực hiện một pha cứu thua. Nhờ có Oblak, Atletico mới để lọt lưới 6 lần ở mùa giải năm nay, chỉ xếp sau Barcelona (4 lần).
doi hinh an tuong nhat chau Au anh 2
Hậu vệ Cesar Azpilicueta (Chelsea): Chỉ có David Silva (7) và Kevin De Bruyne (6) sở hữu nhiều đường kiến tạo hơn Azpilicueta (5) tại Premier League mùa này. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn luôn giữ cho mình sự ổn định dù Chelsea có thi đấu tệ đến đâu.
doi hinh an tuong nhat chau Au anh 3
Hậu vệ Milan Skriniar (Inter): Sao trẻ người Slovakia chưa bỏ lỡ một phút nào tại Serie A mùa này giúp Nerazzurri duy trì mạch trận bất bại. "Cậu ấy cứ tập trung phát triển bản thân mà không cần để ý đến bất kỳ điều gì. Tôi nhận thấy hình bóng của bản thân mình trong Skriniar, không thực sự tinh tế nhưng vô cùng mạnh mẽ", cựu danh thủ Walter Samuel nói về ngôi sao mới nổi của Inter.
doi hinh an tuong nhat chau Au anh 4
Hậu vệ Samuel Umtiti (Barcelona): Trong bối cảnh Pique và Mascherano sa sút, Umtiti ngay lập tức tỏa sáng và trở thành cứu tinh cho hàng thủ Barca. gôi sao người Pháp thực hiện thành công 92,5% tổng số đường chuyền và giúp Blaugrana trở thành CLB để lọt lưới ít nhất trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu từ đầu mùa (4 lần).
doi hinh an tuong nhat chau Au anh 5
Chạy cánh Dani Alves (PSG): Với đẳng cấp và kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, Alves dễ dàng tạo được tầm ảnh hưởng tại CLB mới. Lão tướng người Brazil ra sân 8 lần và có cho mình 3 đường kiến tạo, 2 trong số đó được thực hiện ở chiến thắng 5 sao của PSG trước Angers cuối tuần qua.
doi hinh an tuong nhat chau Au anh 6
Chạy cánh Leroy Sane (Manchester City): Dưới bàn tay của Pep, sao trẻ người Đức thi đấu bùng nổ đã có 6 bàn và 5 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay. 
doi hinh an tuong nhat chau Au anh 7
Tiền vệ Jorginho (Napoli): Cầu thủ 25 tuổi là nhân tố chính giúp Napoli bay cao ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A đến nay. Jorginho thực hiện thành công 93% tổng số đường chuyền, thành tích chỉ kém Matuidi của Juventus (94,1%) và Stefan De Vrij của Lazio (94,3%).
doi hinh an tuong nhat chau Au anh 8
Tiền vệ Kevin De Bruyne (Manchester City): 9 đường kiến tạo và 3 bàn thắng là chưa đủ để nói lên tầm quan trọng của De Bruyne trong lối chơi của Man City thời điểm này. Pep Guardiola thừa nhận ngôi sao người Bỉ chính là cầu thủ tốt nhất ông từng làm việc sau Lionel Messi.
doi hinh an tuong nhat chau Au anh 9
Tiền đạo Lionel Messi (Barcelona): Trong khi Ronaldo cho thấy dấu hiệu sa sút thì Messi vẫn miệt mài ghi bàn giúp Barca liên tiếp giành chiến thắng. Siêu sao người Argentina đã có 16 bàn sau 17 lần ra sân và chắc chắn con số này sẽ còn tăng lên trong thời gian tới.
doi hinh an tuong nhat chau Au anh 10
Tiền đạo Ciro Immobile (Lazio): "Hàng thải" của Dortmund đang dẫn đầu cuộc đua giành "Chiếc giày vàng" với 14 bàn thắng sau 11 trận tại Serie A. Tính trên mọi đấu trường, chân sút người Italy đã có 18 bàn chỉ sau 15 trận.
doi hinh an tuong nhat chau Au anh 11
Tiền đạo Edinson Cavani (PSG): Bất chấp việc bị Neymar gây khó dễ, chân sút người Uruguay vẫn đều đặn tỏa sáng với 17 bàn thắng sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.
doi hinh an tuong nhat chau Au anh 12
Đội hình ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này theo sơ đồ 3-5-2. Đồ họa: Goal.com.

10 tân binh ấn tượng nhất NH Anh mùa này: Không có Morata

Morata với 7 bàn thắng không thể lọt vào top 10 tân binh ấn tượng nhất Premier League mùa giải năm nay, trong khi Lukaku với 7 trận tịt ngòi xếp ở vị trí thứ 5.


Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm