Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema trở nên quan trọng hơn với Real Madrid

Tiền đạo Karim Benzema đóng góp vào thành công của Real Madrid gần đây khi liên tục tỏa sáng trên mọi đấu trường.

Benzema anh 1

Nhà báo Marco Ruiz ca ngợi màn trình diễn của Benzema trên AS khi so sánh anh có vai trò quan trọng không kém gì Cristiano Ronaldo lúc còn khoác áo Real.

Benzema anh 2

Real đang sống nhờ những bàn thắng của Benzema, người ghi 69 bàn cho CLB trên mọi sân chơi từ khi Cristiano Ronaldo rời CLB hè 2018.

Benzema anh 3

AS thống kê tổng số bàn thắng mỗi mùa của Benzema luôn chiếm từ 27% trở lên ở 3 mùa gần đây. Mùa 2018/19, cựu tiền đạo Lyon đóng góp 30% số bàn thắng cho CLB. Năm tiếp theo, con số này là 27%.

Benzema anh 4

So với lúc Cristiano Ronaldo còn đá cho Real, số bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha luôn vượt trội. CR7 đóng trung bình 27% số bàn thắng trở lên từ mùa 2009/10.

Benzema anh 5

Khi Benzema còn sát cánh cùng Ronaldo, tiền đạo người Pháp phải "hy sinh" rất nhiều để người đồng đội tỏa sáng. Khi Ronaldo rời đi, Benzema cho thấy đẳng cấp một tên tuổi lớn.

Benzema anh 6

Ở mùa 2020/21, Benzema ghi 12 bàn trên mọi đấu trường. Anh đã có 10 bàn và 3 pha kiến tạo 10 trận gần đây. Sports Mail miêu tả chân sút người Pháp như "chai vang thượng hạng" khi càng để lâu lại thêm phần hấp dẫn.

Benzema anh 7

Tuy nhiên, việc Benzema ghi nhiều bàn cũng phơi bày sự thật về Real. Sau khi chi nhiều tiền để mua tân binh nhằm thay Ronaldo, "Los Blancos" vẫn phải phụ thuộc vào Karim Benzema, trong khi anh đã bước sang tuổi 33.

Benzema sẵn sàng ra sân cho Real sau 4 trận nghỉ Tiền đạo Karim Benzema đã bình phục chấn thương gân khoeo và sẵn sàng thi đấu trong trận gặp Dinamo Kyiv ở Champions League.

Real Madrid tạo cách biệt 8 điểm với Barca

Hai bàn thắng của Casemiro và Karim Benzema giúp Real Madrid thắng Granada 2-0 ở trận đấu rạng sáng 24/12 (giờ Hà Nội).

Real Madrid vào vòng knock-out Champions League

Cú đúp của Karim Benzema giúp Real Madrid thắng Borussia Monchengladbach 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội).

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm