Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid tạo cách biệt 8 điểm với Barca

Hai bàn thắng của Casemiro và Karim Benzema giúp Real Madrid thắng Granada 2-0 ở trận đấu rạng sáng 24/12 (giờ Hà Nội).

Real Madrid anh 1

Real Madrid gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Granada trên sân Alfredo di Stefano. Sau 90 phút, "Bầy kền kền" chơi không hay, nhưng vẫn có chiến thắng 2-0 nhờ 2 tình huống rực sáng của Casemiro và Benzema. Với chiến thắng này, Real có 32 điểm. Thầy trò HLV Zinedine Zidane cân bằng thành tích của đội đầu bảng Atletico Madrid và hơn Barcelona 8 đểm.

Real Madrid anh 2

Real nhập cuộc chủ động, nhưng gặp khó vì lối chơi quyết liệt của Granada. "Bầy kền kền" luôn duy trì tỷ lệ kiểm soát bóng gần 70%. Dù vậy, các cầu thủ Real chủ yếu chuyền ở khu vực giữa sân.

Real Madrid anh 3

Sau hiệp một, Real hòa Granada 0-0. Đội chủ nhà bế tắc vì Granada lùi thấp đội hình, tạo sơ đồ 4-3-3 với ba lớp phòng ngự. Karim Benzema và các ngôi sao tấn công của Real bị chia cắt trong 45 phút đầu tiên.

Real Madrid anh 4

Bàn thắng mở tỷ số của Real được thực hiện ở phút 57. Từ cánh trái, Marco Asensio tung quả tạt ngoạn mục khi bóng chuẩn bị trôi hết đường biên. Casemiro chọn vị trí chuẩn xác để loại bỏ trung vệ Jesus Vallejo, rồi đánh đầu tung lưới Granada.

Real Madrid anh 5

Gánh nặng của thầy trò HLV Zidane được trút bỏ. Trong những phút tiếp theo, Real chủ động chơi chậm. Granada được cầm bóng nhiều hơn, nhưng sức tấn công yếu ớt. Trận đấu trở nên tẻ nhạt vì Real không còn tấn công mạnh mẽ. Trong khi đó, Granada vẫn ngại đẩy cao đội hình.

Real Madrid anh 6

10 phút cuối, sức ép về phía khu vực 16,5 m của Real nhiều hơn. Tuy nhiên, "Bầy kền kền" tập trung để bẻ gãy mọi đợt tấn công của Granada.

Real Madrid anh 7

Benzema chốt hạ trận đấu ở phút 90+3. Chân sút người Pháp nhận bóng trước khu vực 16,5 m và tung cú sút hiểm hóc bằng chân trái.

Real Madrid anh 8

Theo Whoscored, Real thực hiện 23 cú sút ở trận này, nhưng chỉ có 6 tình huống đi trúng đích. Casemiro được đánh giá là cầu thủ hay nhất trận với điểm 8,4. Benzema ghi bàn, nhưng mờ nhạt trong cả trận, nhận điểm 7,4.

Real Madrid anh 9

Marcelo sút phạt đánh lừa đồng đội trên sân tập Hậu vệ người Brazil cười sảng khoái khi đưa bóng về góc trái, trong khi thủ môn của Real Madrid chuẩn bị bay người về phía ngược lại.

Real Madrid áp sát ngôi đầu sau trận thắng Eibar

Rạng sáng 21/12 (giờ Hà Nội), chiến thắng 3-1 trước Eibar giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane vươn lên thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, bằng điểm với Atletico Madrid.

Casillas trải lòng về mâu thuẫn với Mourinho

Iker Casillas tiết lộ mối quan hệ giữa anh và Jose Mourinho trở nên căng thẳng sau khi HLV này làm xấu hình ảnh của Real Madrid bằng việc chọc tay vào mắt Tito Vilanova năm 2011.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm