Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema sẽ kịp bình phục cho trận El Clasico

HLV Ancelotti khẳng định, chân sút Benzema sẽ có thể ra sân khi Real Madrid bước vào trận El Clasico với Barca vào cuối tuần này.

Trong chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Malaga hồi cuối tuần, Benzema đã có pha va chạm với đồng đội Ronaldo. Sau tình huống này, chân sút người Pháp đã cố gắng trở lại sân nhưng không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Di Maria.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League tiếp Schalke, HLV Ancelotti tiết lộ Benzema sẽ không thể góp mặt. Còn nhớ ở trận lượt đi trên đất Đức, Benzema đã lập cú đúp góp công vào chiến thắng 6-1 của Los Blancos.

Benzema đang có mùa giải bùng nổ trong màu áo Real. Ảnh Getty Images

Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia tin Benzema sẽ kịp hồi phục cho trận El Clasico với Barcelona vào cuối tuần này. “Benzema không thể ra sân trận gặp Schalke vào đêm mai, nhưng tôi tự tin sẽ có sự phục vụ của cậu ấy vào chủ nhật. Benzema là cầu thủ vô cùng quan trọng, song cũng may là Real có những sự thay thế hoàn hảo”, HLV Ancelotti nói.

“Trận đấu ngày chủ nhật sẽ rất căng thẳng”, cựu HLV Milan nhận định về 90 phút sắp tới tại sân Bernabeu và cho rằng trận tiếp Schalke sẽ là bài tập rượt quan trọng của Real. Không có Benzema, cơ hội được chơi trên hàng công của Real ở trận Schalke sẽ được trao cho 2 ngôi sao trẻ Jese hoặc Morata. 

Benzena đang trải qua mùa giải bùng nổ cùng Real Madrid khi ghi tổng cộng 19 bàn và có 11 đường kiến tạo ở 2 mặt trận chính là Champions League và La Liga.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm