Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi dồi dào thể lực để tiếp đón Real

Tiền đạo người Argentina rất vui mừng khi đã tìm lại được thể lực tốt nhất cho trận El Clasico với Real Madrid ở vòng 29 diễn ra vào cuối tuần này.

Trong trận giao hữu quốc tế giữa Romania và Argentina cách đây 2 tuần, Lionel Messi nôn ngay trên sân. Hình ảnh đó đã dấy lên những hoài nghi về thể lực của siêu sao người Argentina. Ngay cả HLV Tata Martino cũng tỏ ra lo ngại cho sức khỏe của cậu học trò đồng hương, đặc biệt sau màn trình diễn mờ nhạt của M10 ở trận thua 0-1 trước Valladolid thuộc vòng 27 La Liga.

Tuy nhiên, trong trận gặp Man City tại Champions League và đặc biệt là cuộc tiếp đón Osasuna tại vòng 28 La Liga đêm qua, Messi không hề có dấu hiệu của sự mệt mỏi. Siêu sao người Argentina liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương với những pha đi bóng kỹ thuật ở tốc độ rất cao.

Messi khẳng định đã tìm lại được thể lực tốt nhất. Ảnh: Getty Images.

Nếu như trong chiến thắng 2-1 trước Man City, Messi góp một bàn thắng, thì ở trận gặp Osasuna, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng thế giới lập hat-trick giúp Barca đại thắng với tỷ số 7-0. Phát biểu sau trận, siêu tiền đạo 26 tuổi khẳng định anh đã tìm lại được thể lực tốt nhất, và đó là dấu hiệu tuyệt vời trước cuộc đại chiến với Real ở vòng 29.

“Tôi nghĩ mình đã hoàn toàn hồi phục thể lực và rất sung mãn kể từ khi trở lại sau chấn thương. Tôi tìm lại được nhịp thi đấu thường thấy và cảm thấy rất tự tin”, trang Goal dẫn lời phỏng vấn của Messi.

“Chúng tôi muốn đánh bại Real để trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch. Barca đã sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức cho tới khi mùa giải kết thúc. Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn, nhưng chúng tôi quyết giành chiến thắng”, siêu tiền đạo người Argentina nói về trận El Clasico vào cuối tuần này.

Messi chính thức trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Barca với 371 bàn.

Với cú hat-trick vào lưới Osasuna, Messi chính thức trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Barca với 371 bàn, nhiều hơn kỷ lục trước đó của huyền thoại Paulino Alcantara 2 bàn. Khi được hỏi về thành tích này, M10 không giấu được vẻ tự hào.

“Có một cảm giác khó diễn tả sau khi trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Barca. Người ta từng bàn tán rất nhiều về chuyện này, và giờ đây tôi là người nắm giữ kỷ lục. Dẫu vậy, tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu để phấn đấu. Tôi muốn gắn bó với Barca cho tới khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số. Tôi hạnh phúc ở đây và muốn cống hiến cho đội bóng nhiều nhất có thể”.

'Vua dội bom' Messi ghi 307 bàn bằng chân trái

Lionel Messi chính thức trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Barca với 371 bàn. Trong số này, có tới 82,7% bàn thắng được siêu sao người Argentina thực hiện bằng chân trái.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm