Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo - vua mở tỷ số tại La Liga

Bàn thắng duy nhất trong chiến thắng trước Malaga đã giúp CR7 vươn lên dẫn đầu trong danh sách vua mở tỷ số của La Liga.

Vai trò của Ronaldo tại Real Madrid ngày càng được nâng cao dù tại Bernabeu lúc này đã có sự xuất hiện của Gareth Bale. Bằng chứng là CR7 luôn biết cách ghi bàn mỗi khi đội nhà gặp bế tắc.

Ronaldo khiến Benzema dính chấn thương

Real đối diện với nguy cơ không có sự phục vụ của chân sút người Pháp trong trận siêu kinh điển gặp Barca vào cuối tuần tới.

Ronaldo đã 8 lần mở tỷ số ở La Liga. 

Cụ thể, tính cả bàn thắng vào lưới Malaga cuối tuần trước, Ronaldo đã có 8 lần mở tỷ số trận đấu ở La Liga. Real Madrid toàn thắng trong tất cả các lần siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn phá vỡ thế cân bằng giữa 2 đội.

Trong số 8 lần đó, có 2 lần Ronaldo ghi bàn ở phút thứ 3 và 3 lần ở phút thứ 11, điều đó nói lên sự nguy hiểm của siêu sao này ngay từ những phút đầu của trận đấu.

8 trận đấu Real mở tỷ số

Có 2 người đang xếp sau CR7 trong danh sách này là David Villa (Atletico Madrid) và Alexis Sanchez (Barcelona) khi bộ đôi này đều đã có 7 lần mở tỷ số trận đấu. Kế đến là chân sút hiện đứng ngay sau anh ở cuộc đua vua phá lưới tại La Liga, Diego Costa với 6 lần.

Ngôi sao của Barcelona Leo Messi mới chỉ 3 lần mở tỷ số trận đấu, một điều đáng lo ngại khi tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Argentina tại đội bóng xứ Catalunya đã không còn được như mùa trước.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/19/85481/ronaldo-la-vua-mo-ti-so-tai-la-liga.bdplus

Theo Bongdaplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm