Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo xuất sắc nhất Real Madrid

Ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB chủ sân Bernabeu vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga với 70 điểm.

Real quyết duy trì khoảng cách 4 điểm so với đại kình địch Barca trước khi hai đội bước vào trận siêu kinh điển tại Bernabeu vào cuối tuần tới. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Ancelotti là giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân của Malaga ở vòng 28. Sau khi trận đấu diễn ra 22 phút, Ronaldo ghi bàn cho Real từ đường chuyền của Gareth Bale.

Ronaldo khiến Benzema dính chấn thương

Real đối diện với nguy cơ không có sự phục vụ của chân sút người Pháp trong trận siêu kinh điển gặp Barca vào cuối tuần tới.

 

Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận bất bại thứ 28 của Real trên mọi đấu trường. Ảnh: Getty Images.

Pha lập công của CR7 cũng là bàn thắng duy nhất khi Real làm khách trước Malaga. Với việc giúp đội bóng Hoàng gia có trận bất bại thứ 28 ở mọi đấu trường, ngôi sao người Bồ Đào Nha được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất. Trang Goal đã chấm màn trình diễn của Ronaldo điểm 3,5.

Một cầu thủ khác của Real cũng nhận điểm bằng với CR7 là Gareh Bale. Với pha kiến tạo cho cầu thủ khoác áo số 7 lập công, tiền vệ chạy cánh người xứ Wales cho thấy ngày càng trở thành mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti khi cùng Ronaldo và Benzema tạo thành bộ ba chơi ăn ý trên hàng công.

Chiến thắng ở vòng 28 giúp Real vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 70 điểm. Tuần tới, đội bóng Hoàng gia sẽ có lịch thi đấu khá vất vả với việc lần lượt đón tiếp Schalke (lượt về vòng 1/8 Champions League, ngày 19/3) và Barca (vòng 29 La Liga, ngày 24/3) trên sân nhà Bernabeu. Đặc biệt là trận đối đầu gã khổng lồ xứ Catalan sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này của Real. Nếu đánh bại Barca, thầy trò HLV Ancelotti sẽ có cơ hội rất lớn đoạt danh hiệu ở giải quốc nội mùa giải 2013/14.

Điểm của cầu thủ ra sân trong đội hình chính.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm