Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema mơ giành Quả bóng Vàng 2021

Chân sút người Pháp tin rằng bản thân không cách quá xa danh hiệu Quả bóng Vàng sau khi đạt phong độ cao trong hơn một năm qua.

Chia sẻ với Canal Plus, Benzema nhấn mạnh: "Dĩ nhiên, tôi mơ giành Quả bóng Vàng. Hai thần tượng của tôi là Ronaldo và Zidane đã tới Real Madrid. Tôi cũng vậy. Và họ cũng đã giành Quả bóng Vàng. Đó là một trong những giấc mơ từ khi tôi còn bé. Giờ thì tôi đã ở đây, và không quá xa với Quả bóng Vàng".

Benzema được nhận định là một trong những ứng viên sáng giá của Quả bóng Vàng 2021. Chân sút người Pháp ghi 36 bàn sau 40 trận cho Real Madrid trong mùa giải trước. Mùa này, Benzema cũng tỏa sáng với Real khi ghi 10 bàn và kiến tạo 7 lần sau 10 trận trên mọi đấu trường.

benzema anh 1

Benzema đang có mùa giải chơi thăng hoa nhất sự nghiệp. Ảnh: Getty.

Benzema ghi 4 bàn cho tuyển Pháp tại Euro 2020, và vừa cùng Les Bleus giành chức vô địch UEFA Nations League. Chân sút sinh năm 1987 được nhiều huyền thoại ủng hộ trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng.

Chia sẻ với Telefoot, Zidane nhấn mạnh: "Benzema đang có phong độ tốt. Cậu ấy là cầu thủ đáng kinh ngạc và tôi rất vinh dự được huấn luyện. Benzema biết cách làm mọi thứ trên sân cỏ và vượt lên mọi cầu thủ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đoạt Quả Bóng Vàng 2021. Benzema xứng đáng với phần thưởng này".

Trước đó, Ronaldo "béo" nhận định: Không nghi ngờ gì nữa, ứng viên sáng giá nhất cho Quả bóng vàng 2021 là Benzema. Cậu ấy là tiền đạo hay nhất, duy trì đẳng cấp đáng kinh ngạc trong suốt 10 năm qua và là nhà vô địch xứng đáng nhất".

Danh sách ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng được France Football công bố hôm 8/10. Ứng viên hàng đầu cho danh hiệu này là Lionel Messi, Robert Lewandowski, Jorginho, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Kylian Mbappe.

Messi đang chiếm ưu thế khi cùng Argentina giành chức vô địch Copa America 2021. Jorginho là một ứng viên sáng giá khác khi cùng Chelsea vô địch Champions League và cùng Italy lên ngôi tại Euro 2020.

Deschamps: 'Tôi tin Benzema' Huấn luyện viên trưởng tuyển Pháp bảo vệ học trò sau khi tiền đạo mang áo số 19 bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận hòa Hungary 1-1 ở bảng F Euro 2020 tối 19/6 (giờ Hà Nội).

Benzema nâng cao danh hiệu đầu tiên cùng tuyển Pháp

Sau nhiều năm bị ngó lơ, Karim Benzema chứng tỏ tầm quan trọng bằng việc góp công lớn trong chức vô địch UEFA Nations League của "Les Bleus".

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm