Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema không kháng cáo vụ tống tiền đồng đội

Tiền đạo người Pháp không kháng cáo sau khi bị kết tội đồng lõa trong vụ tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena cách đây 6 năm.

Karim Benzema bị kết tội đồng lõa và phải nhận án phạt 1 năm tù treo và nộp phạt 75.000 euro. Thông qua tờ L'Equipe, luật sư Hugues Vigier cho biết thân chủ của ông đã kiệt sức và sẽ không làm đơn kháng cáo.

"Theo Tòa án, Benzema dường như có tội, nhưng điều này không phải thực tế. Benzema luôn khẳng định mình trong sạch. Anh ấy không bao giờ tham gia vào vụ tống tiền Valbuena", ông Vigier tuyên bố.

Benzema kiet suc vi vu dung bang sex tong tien Valbuena anh 1

Benzema (số 10) và Valbuena (số 8) khi cả hai làm nghĩa vụ quốc gia.

Benzema từng phải hầu tòa vào tháng 10/2021. Vụ việc này liên tục "làm khổ" ngôi sao của Real Madrid khi ảnh hưởng đến hình ảnh.

Trước thềm trận giao hữu với Armenia cách đây 6 năm, một số kẻ dọa sẽ tung cuốn băng sex có sự xuất hiện của Valbuena và đòi tiền chuộc. Lúc này, Benzemakhuyến khích đồng đội cũ đồng ý thỏa thuận của nhóm tống tiền.

Thay vì nghe lời Benzema, Valbuena báo chính quyền. Điều này khiến Benzema bị trục xuất khỏi tuyền quốc gia trong một thời gian dài. Phải đến tháng 5/2021, HLV Didier Deshamps mới gọi lại chân sút thuộc biên chế Real Madrid.

Trong phiên tòa, Valbuena tố cáo đồng đội cũ ở Lyon: "Tôi đã bị sốc. Tôi cảm thấy Benzema khăng khăng muốn tôi gặp một kẻ để làm trung gian cho vụ tống tiền".

Quãng thời gian khó khăn đã qua đi, Benzema bước đến đỉnh cao của sự nghiệp ở cả cấp CLB lẫn tuyển quốc gia. Chân sút sinh năm 1987 vừa giúp Real giành chức vô địch Champions League, La Liga và cùng tuyển Pháp đăng quang tại UEFA Nations League. Tính riêng trong mùa giải 2021/22, Benzema ghi 50 bàn ở mọi cấp độ (44 bàn cho Real, 6 bàn cho tuyển quốc gia).

Trong khi đó, ở tuổi 37, Valbuena đang thi đấu cho Olympiacos. Anh ra sân đều đặn và vừa cùng CLB Hy Lạp giành chức vô địch quốc gia mùa 2021/22.

Pháp thua ngược Đan Mạch ở phút 88

Rạng sáng 4/6 (giờ Hà Nội), Pháp dẫn trước nhưng lại thua ngược Đan Mạch 1-2 ở bảng A1, League A UEFA Nations League 2022/23.

Benzema: 'Tôi mổ xẻ mọi thứ về Ronaldo'

Karim Benzema thừa nhận học hỏi từ Cristiano Ronaldo để ngày càng hoàn thiện trong vai trò tiền đạo cắm.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm