Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema được Real Madrid tưởng thưởng

Tiền đạo người Pháp vừa được ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu gia hạn hợp đồng tới năm 2022. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Benzema.

Từ khi Cristiano Ronaldo rời Real để tới Juventus vào hè 2018, Benzema trở thành cây săn bàn hàng đầu của CLB. Năm ngoái, anh ghi 30 bàn.

Mùa này, cựu sao Lyon đã có 18 pha lập công, thống kê cho thấy Benzema chơi tốt thế nào. Sau những gì thể hiện, Ban lãnh đạo "Los Blancos" quyết định tưởng thưởng cho số 9 người Pháp.

Báo AS cho rằng đây chưa phải bản hợp đồng cuối cùng giữa Benzema và Real. Nếu mũi nhọn này chấp nhận dự bị trong những năm tới, anh có thể tiếp tục được CLB giữ lại.

Hiệu lực ràng buộc cũ của Benzema với "Kền kền trắng" sẽ hết hạn vào năm 2021. Hè này, Real có thể đưa ra thông báo chính thức về việc giữa chân trung phong 32 tuổi.

Benzema anh 1

Benzema đang chơi tốt mùa này. Ảnh: Getty Images.

Benzema đã gắn bó với Real từ năm 2009, ghi 240 bàn sau 497 trận. Lúc Ronaldo còn khoác áo CLB, sân khấu chính thường xuyên thuộc về siêu sao người Bồ Đào Nha. Chỉ tới khi CR7 rời đi, đó mới là thời của Benzema, người đã tận dụng tốt thời cơ để khẳng định giá trị.

Trong khi Benzema được gia hạn hợp đồng, thì Sergio Ramos và Luka Modric vẫn chưa được CLB đoái hoài. Ramos không muốn gia hạn từng năm. Điều này khiến tiến trình đàm phán giữa hai bên gặp khó khăn. The Sun loan tin thủ quân "Los Blancos" được nhiều đội bóng tại Trung Quốc quan tâm, nhưng số 4 lại không muốn rời Bernabeu.

Anh thậm chí được cho là sẵn sàng khoác áo Real mà không cần nhận lương. "Quan hệ giữa tôi và CLB nằm ở niềm tin và sự thiện chí. Tiền bạc không quan trọng, tôi có thể đá cho Real Madrid mà không nhận đồng nào", Sergio Ramos cho biết.

Vượt Ronaldo, Benzema lập kỷ lục khó tin tại Real Madrid

Chân sút người Pháp qua mặt hàng loạt huyền thoại như Zinedine Zidane, Luis Figo, Redondo... để đi vào lịch sử đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm