Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale và Benzema bị loại khỏi đội hình Real

HLV Zinedine Zidane đã không đăng ký Karim Benzema và Gareth Bale vào danh sách đội hình Real Madrid đến Saudi Arabia tham dự siêu cúp Tây Ban Nha.

Ngày 7/1, Goal đưa tin Benzema đang dính gặp phải chấn thương cơ, trong khi Gareth Bale được dự đoán bị nhiễm trùng đường hô hấp trên và đang được bộ phận y tế của Real Madrid theo dõi sát sao. Ngoài Benzema và Bale, HLV Zidane cũng không thể có sự phục vụ của Eden Hazard và Marco Asensio. Cả 2 cầu thủ này đều phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn.

Thay thế cho Bale và Benzema đến Saudi Arabia đá trận siêu cúp Tây Ban Nha sẽ là Luka Jovic, Vinicius Jr và Rodrygo. Ngoài ra, những cầu thủ không thường xuyên được ra sân như Brahim, Mariano cũng được HLV Zidane điền tên vào danh sách đội hình của Real.

Bale va Benzema bi gach ten khoi doi hinh Real anh 1

Bale và Benzema không thể cùng Real tham dự siêu cúp Tây Ban Nha tại Saudi Arabia. Ảnh: Getty.

Mùa này, Karim Benzema đang là chân sút chủ lực của Real. Tiền đạo người Pháp đã có 16 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Gareth Bale đang thể hiện phong độ kém thuyết phục. Anh mới chỉ có 2 bàn, 2 kiến tạo từ đầu mùa. Cầu thủ người xứ Wales liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, anh cũng đang trải qua chuỗi 9 trận không thể ghi bàn cho Real.

Ở siêu cúp Tây Ban Nha 2019/20, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định thông qua thể thức thi đấu mới. Thay vì 2 đội vô địch La Liga và cúp quốc gia đá với nhau như thông thường thì kể từ năm 2019 sẽ có 4 CLB tham dự.

4 đội bóng dự siêu cúp Tây Ban Nha năm nay tại Saudi Arabia sẽ là Valencia, Atletico Madrid, Real Madrid và Barcelona (vô địch La Liga và cúp nhà Vua). Ngày 8/1, Real sẽ đối đầu với Valencia tại vòng bán kết. Sau đó 1 ngày (9/1), Barca sẽ chạm trán Atletico Madrid. Hai đội giành chiến thắng sẽ thi đấu trận chung kết vào ngày 12/1.

Real và Barca kiếm bộn tiền ở Saudi Arabia

Chỉ việc góp mặt tại Saudi Arabia để tham dự siêu cúp Tây Ban Nha, Real Madrid và Barca sẽ bỏ túi 6,72 triệu euro.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm