Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benitez than vãn về đội hình Chelsea

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận định The Blues chưa đủ mạnh để đuổi kịp MU trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Benitez than vãn về đội hình Chelsea

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận định The Blues chưa đủ mạnh để đuổi kịp MU trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Thời gian qua, Chelsea thi đấu thiếu ổn định, thất bại khó hiểu trước đội bét bảng QPR với tỷ số 0-1 và để cho đối thủ dưới cơ Southampton cầm hòa 2-2 sau khi đã vượt lên dẫn trước 2 bàn. Những cú sẩy chân trên khiến The Blues đánh mất cơ hội áp sát MU trên bảng xếp hạng Premier League. Ở trận mới nhất, kết quả hòa 0-0 trước Swansea khiến CLB thành London bị loại khỏi Cúp Liên đoàn, thua với tỷ số chung cuộc 0-2 sau 2 lượt trận.

HLV Benitez cho rằng đội hình Chelsea chưa đủ mạnh.

Đến thời điểm hiện tại, Chelsea chỉ còn tham dự 3 mặt trận gồm giải Ngoại hạng Anh, Europa League và Cúp FA. Chặng đường về đích ở 3 giải này vẫn còn rất dài và khả năng lên ngôi của The Blues là rất khó nếu họ tiếp tục thi đấu thiếu ổn định. Nói về cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Benitez cho rằng Chelsea không đủ mạnh để san bằng khoảng cách 8 điểm so với đội dẫn đầu MU.

Phát biểu trước giới truyền thông, nhà cầm quân 52 tuổi này chia sẻ: “Một vài cầu thủ đang thi đấu quá tải, bởi chúng tôi không có đủ cầu thủ ở một vài vị trí. Cụ thể, tôi phải liên tục sử dụng Lampard và Ramires. Đội bóng hiện gặp vấn đề về chấn thương và những án phạt cấm thi đấu. Ngoài ra, Chelsea còn mất hai cầu thủ phải trở về phục vụ đội tuyển quốc gia tại CAN 2013 (Obi Mikel và Victor Moses).

Từ khi tôi đến Stamford Bridge, CLB thi đấu 9 trận trong một tháng. Điều đó dẫn đến một vài cầu thủ bị quá tải. Tôi sẽ nói với chủ tịch về quan điểm của mình trong chuyện này”. Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Benitez đã dẫn dắt Chelsea 18 trận (thắng 10, hòa 4 và thua 4). Tỷ lệ giành chiến thắng của The Blues dưới thời nhà cầm quân người Tây Ban Nha đạt 55,56%. Đây là kết quả thành công nhất so với những CLB trước đó từng được ông dẫn dắt.

Dù chiến lược gia 52 tuổi này chưa hài lòng về đội hình Chelsea, nhưng đội bóng này là mơ ước của rất nhiều nhà cầm quân. Tổng giá trị cầu thủ của The Blues ở thời điểm hiện tại là 292 triệu bảng, nên những lời than phiền của HLV Benitez chắc chắn sẽ không nhận được sự ủng hộ. Thậm chí nhiều CĐV Chelsea còn đánh giá đây là đội hình hoàn toàn đủ khả năng chinh phục các giải đấu.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm