Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benitez gắt gỏng khi được hỏi về Mourinho

Jose Mourinho được cho là sẽ rời Real Madrid sau khi mùa bóng năm nay kết thúc để dẫn dắt Chelsea từ mùa bóng tới, nơi Rafael Benitez đang làm HLV trưởng.

Benitez gắt gỏng khi được hỏi về Mourinho

Jose Mourinho được cho là sẽ rời Real Madrid sau khi mùa bóng năm nay kết thúc để dẫn dắt Chelsea từ mùa bóng tới, nơi Rafael Benitez đang làm HLV trưởng.

Sau khi Real Madrid bị loại khỏi Champions League bởi Dortmund, Jose Mourinho đã phát biểu trên kênh ITV rằng ông sẽ rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và có thể đến Anh làm việc, nơi mà ông vẫn còn được yêu mến.

Chelsea là đội bóng mà Mourinho yêu thích, nhất là khi ông chủ Roman Abramovich muốn tái hợp người quản lý cũ kể từ khi sa thải ông vào tháng 9/2007. Sau 5 năm rưỡi với 7 HLV khác nhau, Jose Mourinho được chào đón để về lại Chelsea.

Hiện tại Chelsea đang được dẫn dắt bởi Benitez, một người có quan hệ không thể coi là êm thấm với Jose Mourinho trước kia. Nhưng ông không quan tâm đến việc Mourinho sẽ đến tiếp quản chiếc ghế của mình sau khi mùa bóng kết thúc.

“Việc của tôi là tập trung vào trận đấu”, Benitez gay gắt khi được hỏi về việc Mourinho ám chỉ đến dẫn dắt Chelsea. “Mục tiêu của chúng tôi là giành thứ hạng cao nhất ở giải NH Anh cũng như đoạt Europa League”, Benitez tiếp lời.

Các cầu thủ Chelsea rất vui vẻ trong tập luyện trước trận lượt về với Basel.
Benitez và Juan Mata rất thỏa mái trong cuộc họp báo trước trận đấu.
Torres là tiền đạo chủ lực của Chelsea khi Demba Ba không thể thi đấu.
 

Mùa này dưới sự dẫn dắt của Benitez, Chelsea đã thất bại tại bán kết Carling Cup cũng như FA Cup. Nhưng tại Europa League, Chelsea đang đứng trước cơ hội vào chung kết sau khi đã giành chiến thắng 2-1 trước Basel ở trận bán kết lượt đi. Nếu vượt qua Basel và sau đó lên ngôi tại Amsterdam, Chelsea sẽ là đội thứ 5 tại châu Âu sau Ajax Amsterdam, Juventus, Barcelona và Bayern Munich giành trọn cả 3 Cup châu Âu.

Với việc chỉ thiếu vắng Ashley Cole do thẻ phạt, Chelsea sẽ có đội hình gần như ưng ý nhất để tiếp đón Basel trên sân nhà. Cơ hội lần đầu góp mặt tại chung kết Europa League của Chelsea là rất lớn. Về phần Benitez, ông đã đoạt UEFA Cup (tiền thân của Europa League) cùng Valencia vào năm 2004 nên việc chiến thắng giải này không phải là nỗi khắc khoải lớn. Nhưng ông cần một danh hiệu để ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm