Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas chi hơn 1 tỷ đồng tri ân khách hàng

Khai xuân Quý Mão, Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas dành tặng hàng trăm phần quà cho khách hàng, với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Nhân dịp đầu năm, Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas triển khai chương trình vòng quay may mắn “Đẹp ngay sau Tết - Emcas lo hết”, lì xì mừng tân niên với tổng giá trị giải thưởng hơn 300 triệu đồng.

Chương trình khai xuân diễn ra từ 27/1 đến hết 31/1 (mùng 6 đến mùng 10 âm lịch). Theo đó, khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật tại bệnh viện với tổng chi phí từ 68 triệu đồng trở lên, khách hàng được quay thưởng tại quầy.

Các giải thưởng trong chương trình gồm: Một coupon trị giá 50 triệu đồng (giảm giá trực tiếp khi sử dụng dịch vụ từ 100 triệu đồng trở lên); 5 suất chụp MRI 3 Testa tuyến vú trị giá 4 triệu đồng/suất; 3 gói kiểm tra sức khỏe toàn diện trị giá 24 triệu đồng/gói (gồm xét nghiệm tổng quát, MRI 3 Tesla tuyến vú, kiểm tra sức khỏe răng miệng qua máy CT-Conebeam và kiểm tra sức khỏe làn da qua máy Visia); 3 coupon trị giá 5 triệu đồng/coupon (giảm giá trực tiếp khi sử dụng dịch vụ từ 15 triệu đồng trở lên); 5 suất truyền một triệu tế bào gốc trị giá 16 triệu đồng/suất khi sử dụng dịch vụ tiêm mỡ toàn mặt; 2 suất miễn phí cắm một trụ Implant Paltop Mỹ trị giá 19 triệu đồng/suất (khi cắm từ 3 trụ trở lên) và 30 áo Nubra trị giá 1 triệu đồng/áo. Các giải thưởng sử dụng dịch vụ tại bệnh viện có thời hạn đến hết ngày 28/2, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ hoặc nhượng quyền cho người khác.

Theo Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas, giải thưởng cao nhất đã thuộc về nữ khách hàng đến bệnh viện thực hiện dịch vụ trẻ hóa toàn thân và truyền tế bào gốc vào ngày 30/1 (mùng 9 âm lịch).

Bên cạnh chương trình vòng quay may mắn, Emcas sẽ tặng quà tri ân hàng trăm khách hàng đã gửi đánh giá dịch vụ trong năm 2022.

Emcas,  tham my anh 5

Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas gửi tặng khách hàng nhiều phần quà giá trị.

Mỗi khách hàng nhận được một coupon trị giá 5 triệu đồng, áp dụng cho mọi dịch vụ từ 15 triệu đồng trở lên, với thời hạn sử dụng từ 27/1 đến hết 28/2. Tổng chi phí quà tặng cho chương trình tri ân lần này lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Trước đó, Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 300 triệu đồng.

Trong năm ngoái, đơn vị này triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Một trong nhiều chương trình nổi bật là “Tôn tạo và bảo vệ vòng một yêu thương”. Chương trình do Emcas và Siemens Healthineers đồng tổ chức, nhằm thực hiện tầm soát ung thư vú miễn phí cho phái nữ trong độ tuổi từ 40 trở lên. Bệnh viện ưu tiên đối tượng phát hiện u nang, gia đình có tiền sử ung thư vú, các mẹ đã sinh con, người có hoàn cảnh khó khăn hoặc ở vùng sâu vùng xa.

Emcas,  tham my anh 6

Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas kết hợp Siemens Healthineers tổ chức chương trình “Tôn tạo và bảo vệ vòng một yêu thương”.

Đầu tháng 1, chuyến xe đầu tiên của chương trình “Tôn tạo và bảo vệ vòng một yêu thương” chính thức khởi động tại Ngôi nhà Đức ở TP.HCM. Dự kiến, chuyến xe sẽ tiếp tục lăn bánh đến thành phố Thủ Đức vào tháng 2 và quận 8, TP.HCM vào tháng 3. Lịch trình của chuyến xe được cập nhật qua các cổng thông tin của bệnh viện.

Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas

Cơ sở 1: 14/27 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, TP.HCM

Cơ sở 2: 1C Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: emcas.vn | Facebook: facebook.com/EMCAS.Hospital

Hotline: 0989771177 - 0909129698.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm