Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện Gangwhoo tặng học bổng cho sinh viên Cao đẳng Y tế Đồng Nai

Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo có mặt tại chương trình “Tập huấn kỹ năng mềm cho HSSV năm 2022” của Cao đẳng Y tế Đồng Nai với vai trò đơn vị tài trợ học bổng cho sinh viên.

Trong khuôn khổ sự kiện “Tập huấn kỹ năng mềm cho HSSV năm 2022” do Cao đẳng Y tế Đồng Nai tổ chức, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo trực tiếp trao tặng một số phần học bổng giá trị cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.

Hỗ trợ sinh viên Cao đẳng Y tế Đồng Nai

Từ sự thấu hiểu tầm quan trọng của ngành y tế, nhất là sau khi cả nước trải qua giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, lãnh đạo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo luôn tìm cơ hội hỗ trợ cho sinh viên ngành y. Mới đây, đại diện bệnh viện trao tặng các phần quà ý nghĩa cho sinh viên Cao đẳng Y tế Đồng Nai trong chương trình “Tập huấn kỹ năng mềm cho HSSV”, nhằm giúp các bạn trang trải cuộc sống, phục vụ việc học tập.

Cao dang Y te Dong Nai,  hoc bong anh 1

Sinh viên Cao đẳng Y tế Đồng Nai nhận học bổng của Gangwhoo.

“Tập huấn kỹ năng mềm cho HSSV” là sự kiện được Cao đẳng Y tế Đồng Nai tổ chức hàng năm. Chương trình nhằm đẩy mạnh hoạt động tư vấn, hỗ trợ và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, từ đó trang bị kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết giúp người học có hành trang tốt nhất trước khi ra trường lập nghiệp. Thông qua hoạt động này, nhà trường góp phần đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Sự kiện “Tập huấn kỹ năng mềm cho HSSV” năm nay có thêm dấu ấn đáng nhớ, khi nhiều sinh viên nhận được trợ lực tài chính từ học bổng của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Cao dang Y te Dong Nai,  hoc bong anh 2

Lãnh đạo Cao đẳng Y tế Đồng Nai gửi lời cảm ơn và chụp ảnh kỷ niệm với đại diện bệnh viện.

Nhà trường bày tỏ sự cảm kích, đồng thời đánh giá cao những phần quà ý nghĩa của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Các phần học bổng không chỉ mang đến động lực về vật chất, mà còn hỗ trợ tinh thần cho sinh viên, giúp các em có thêm niềm tin, động lực phấn đấu trên con đường học tập.

Những học bổng này cũng góp phần giúp các em có thêm kinh tế để tiếp tục con đường học vấn, trau dồi kỹ năng để nắm vững kiến thức chuyên môn và tay nghề, chuẩn bị cho tương lai.

Nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ cho sinh viên Cao đẳng Y tế Đồng Nai, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo thường xuyên tham gia hoạt động xã hội như hỗ trợ tiêm vaccine cho người dân địa phương ở một số quận tại TP.HCM; đóng góp vào hội khuyến học; tài trợ chi phí nuôi dưỡng trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19; hỗ trợ sinh kế cho những hộ nghèo, hộ cận nghèo,…

Cao dang Y te Dong Nai,  hoc bong anh 3

Đại diện UBND quận 10, TP.HCM cùng đại diện Gangwhoo tặng phương tiện sinh kế cho hộ nghèo.

Nhiều năm qua, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là người bạn đồng hành, tiếp sức và giúp đỡ các sinh viên, học sinh vượt qua khó khăn với nhiều chương trình như hỗ trợ học phí cho sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh 2021-2022; chương trình tặng xe đạp cho học sinh nghèo xã Định Hòa; tặng 27 xe đạp cho 27 em học sinh khó khăn tỉnh Đắk Nông,…

Đây là những trợ lực giúp các em có thêm điều kiện và niềm tin trên hành trình thắp sáng ước mơ, trở thành người có tài, có đức cho gia đình, xã hội.

Cao dang Y te Dong Nai,  hoc bong anh 4

Chương trình tặng xe đạp cho học sinh nghèo xã Định Hòa.

Bên cạnh đó, tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, đội ngũ bệnh viện không ít lần chung tay thực hiện chương trình tri ân những Mẹ Việt Nam anh hùng; phẫu thuật sửa mũi hỏng, dị tật miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn (qua chương trình “Đi tìm ước mơ”),...

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0901666879

Website: www.benhvienthammygangwhoo.vn | Fanpage: facebook.com/benhvienthammygangwhoo.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm