Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong siêu du thuyền Evrima của Marriott Bonvoy

Các dịch vụ 5 sao đẳng cấp, những điểm đến đầy thơ mộng và các trải nghiệm độc quyền của Marriott Bonvoy đã làm cho những hải trình trên du thuyền Evrima trở nên đáng giá.

sieu du thuyen Marriott anh 1

Theo Bloomberg, sau gần 3 năm trì hoãn, siêu du thuyền đầu tiên của "Bộ sưu tập du thuyền Ritz-Carlton" - Evrima - đã được ra mắt và có chuyến hành trình đầu tiên vào ngày 15/10.

sieu du thuyen Marriott anh 2

Được biết, bộ sưu tập du thuyền này là sản phẩm hợp tác giữa Marriott Bonvoy - chương trình du lịch cao cấp của Marriott International - cùng với Công ty du lịch Ritz-Carlton và hãng tàu nổi tiếng Prothero. Sau Evrima, hai siêu du thuyền khác của bộ sưu tập cũng sẽ được ra mắt vào năm 2024 và 2025.

sieu du thuyen Marriott anh 3

Mang trải nghiệm huyền thoại của thương hiệu Ritz-Carlton ra đại dương, Evrima sẽ mở màn cho sự ra mắt thú vị nhất trong lĩnh vực du lịch sang trọng, tạo ra một không gian hoàn toàn độc đáo trong ngành.

sieu du thuyen Marriott anh 4

Theo đó, siêu du thuyền này có hải trình đến nhiều điểm đến khác nhau ở Địa Trung Hải, Caribe, Trung Mỹ và Nam Mỹ. Với kích thước lý tưởng, Evrima có thể ghé thăm các địa điểm du lịch hấp dẫn như Saint-Tropez, Ibiza và St. Barts, điều mà các tàu du lịch lớn không làm được.

sieu du thuyen Marriott anh 5

Trải nghiệm trên du thuyền Evrima là sự kết hợp giữa phong cách sống của các khu nghỉ dưỡng The Ritz-Carlton với sự tự do phóng khoáng của một kỳ nghỉ trên biển.

sieu du thuyen Marriott anh 6

Ở đây, du khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng những tiện ích tuyệt vời của các dịch vụ đã được cá nhân hóa - điều đã làm nên thành công của thương hiệu Ritz-Carlton.

sieu du thuyen Marriott anh 7

Được thiết kế đặc biệt với chiều dài 190 mét và có 149 dãy phòng, Evrima luôn sẵn sàng phục vụ cho 298 hành khách, chưa kể thủy thủ đoàn và nhân viên trên du thuyền. Tất cả phòng trên du thuyền đều có phòng tắm khép kín, phòng thay đồ, khu vực làm việc, giường King-size và ban công riêng hướng ra biển cho mỗi phòng.

sieu du thuyen Marriott anh 8

Khi sử dụng dịch vụ của Evrima, du khách cũng sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo tại nhà hàng S.E.A (Sven Elverfeld Aboard) - được thiết kế bởi đầu bếp Sven Elverfeld nổi tiếng. Đây cũng là nhà hàng đạt 3 sao Michelin của The Ritz-Carlton tại Wolfsburg, Đức.

sieu du thuyen Marriott anh 9

Ngoài các dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống, Evrima cũng cung cấp đầy đủ tiện ích giải trí như spa, massage - trị liệu và các hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, chèo thuyền kayak hay lặn biển.

sieu du thuyen Marriott anh 10

Các hoạt động về đêm trên du thuyền sẽ bao gồm biểu diễn nhạc nước tại các bến cảng hoặc tổ chức hòa nhạc trên boong tàu.

sieu du thuyen Marriott anh 11

Ở mỗi điểm đến, du khách còn có thể lựa chọn các dịch vụ của Concierge Ashore để tùy chỉnh chuyến tham quan riêng của mình. Với đội ngũ hướng dẫn viên địa phương giàu kiến ​​thức chuyên sâu, du khách sẽ được thoải mái khám phá văn hóa như một người bản địa thực thụ.

Siêu du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới với 117 căn hộ bên trong

Với chiều dài 293 m được chia thành 117 căn hộ riêng biệt sang trọng, du thuyền Njord của Ocean Residences Development sẽ là con tàu lớn nhất, dành cho những người VIP nhất.

10 du thuyền đắt nhất thế giới

Sang trọng, dũng mãnh và đầy đủ tiện nghi, những chiếc du thuyền này không khác gì tòa lâu đài trên mặt nước.

Hằng Nga

Ảnh: Christopher Cypert

Bạn có thể quan tâm