Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong du thuyền làm bằng hợp kim nhôm

Du thuyền Rush được ra mắt vào tháng 5/2022, sau đó xuất hiện tại Liên hoan Du thuyền Cannes và hiện không được rao bán.

du thuyen 42m anh 1

Chiếc du thuyền bằng nhôm dài 42 m, được thiết kế bởi Francesco Paszkowski và Margherita Casprini, có thân tàu màu xám đậm với hình dáng mảnh mai và mui cứng thấp. Các bề mặt được tráng men ở nhiều cấp độ đem đến một thiết kế hiện đại.

du thuyen 42m anh 2

Đuôi tàu được thiết kế sáng tạo với cửa mở xuống tạo một sân chơi trên biển và khu vực tiếp khách được trang bị ghế sofa.

du thuyen 42m anh 3

Nội thất bên trong du thuyền được bài trí theo phong cách truyền thống. Phòng ngủ chính nằm trên boong chính phía trước được trang bị phòng tắm riêng lớn cùng tủ quần áo không cửa ngăn rộng rãi.

du thuyen 42m anh 4

Khu vực tiếp khách, ăn uống và phòng trưng bày đều nằm trên cùng một boong.

du thuyen 42m anh 5

Ở boong dưới, bao gồm 4 cabin dành cho khách, 2 cabin VIP đôi và 2 cabin đôi. Trên cùng boong, ở phía mũi tàu là chỗ ở của thủy thủ đoàn,với cabin của thuyền trưởng, 1 nhà ăn và 3 cabin với giường tầng.

du thuyen 42m anh 6

Buồng lái nằm ở boong trên và được nối với sảnh ở ngoài trời. Tại đây du khách có thể trò chuyện và tận hưởng phòng chiếu phim. Ngoài ra còn có khu vực ăn uống được đặt bên ngoài. Và 2 khu vực tắm nắng trên cùng một boong lần lượt nằm ở đuôi tàu và mũi tàu.

du thuyen 42m anh 7

Với sự hỗ trợ của 3 động cơ MTU và thân tàu được thiết kế bởi Plana Design, du thuyền có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 28 hải lý/giờ. Mớn nước giới hạn 2,10 m cho phép du thuyền dễ dàng di chuyển ở cả những vùng nước rất nông.

du thuyen 42m anh 8

Baglietto Spa là một công ty đóng thuyền của Italy có trụ sở tại La Spezia, chuyên về các du thuyền hợp kim nhôm nhẹ dài từ 35 m đến 50 m và các siêu du thuyền bằng thép và hợp kim nhôm nhẹ có sức dời từ 40 m.

Bên trong siêu du thuyền Evrima của Marriott Bonvoy

Các dịch vụ 5 sao đẳng cấp, những điểm đến đầy thơ mộng và các trải nghiệm độc quyền của Marriott Bonvoy đã làm cho những hải trình trên du thuyền Evrima trở nên đáng giá.

Siêu du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới với 117 căn hộ bên trong

Với chiều dài 293 m được chia thành 117 căn hộ riêng biệt sang trọng, du thuyền Njord của Ocean Residences Development sẽ là con tàu lớn nhất, dành cho những người VIP nhất.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm