Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong cửa hàng thể thao Pháp rộng 4.300 m2 tại Hà Nội

Decathlon vừa khai trương cửa hàng thể thao đầu tiên tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội, nhằm đem tới những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi thể thao.

Decathlon anh 1
Không gian Decathlon được đặt tại B1, khu thương mại Royal City Hà Nội, với diện tích 4.300 m2, cung cấp lượng lên tới 14.000 mẫu mã khác nhau cho hơn 70 môn thể thao, được phân cấp theo từng trình độ từ nhập môn, thường xuyên đến chuyên nghiệp.
Decathlon anh 6
Cầu thủ U23 Việt Nam - Phan Văn Đức cũng bị cuốn hút khi đi tham quan khu vực các sản phẩm của bộ môn cầu lông. Bên cạnh bóng đá, tiền vệ xứ Nghệ của tuyển U23 rất đam mê bộ môn đòi hỏi các yếu tố nhanh, bền và chính xác này.
Decathlon anh 7
Ngoài các bộ môn như leo núi dã ngoại, chạy bộ, bóng rổ, bóng đá, đạp xe, Decathlon cũng cung cấp một số sản phẩm thể thao như câu cá, cưỡi ngựa, chèo thuyền, golf trong nhà và ngoài trời... Khách hàng sẽ không dễ dàng tìm mua được các sản phẩm này tại những cửa hàng khác ở Việt Nam.
Decathlon anh 8
Sản phẩm thể thao của Decathlon phục vụ khách hàng nam, nữ và trẻ em, thuộc mọi lứa tuổi, cùng mọi nhu cầu chơi thể thao từ nhập môn đến chuyên nghiệp, để thể thao tới gần hơn đến tất cả mọi người. Cửa hàng muốn mang niềm vui và lợi ích của thể thao đến với nhiều người Việt Nam một cách bền vững, tạo nên phong trào thể thao ngày một lan rộng.
Decathlon anh 9
Bên cạnh trải nghiệm mua sắm, điểm thu hút của cửa hàng còn ở các khu vực chơi và trải nghiệm thể thao ngay bên trong cửa hàng. Sau khi lựa chọn, ngoài việc kiểm tra mức độ phù hợp về kích cỡ, màu sắc của sản phẩm, khách hàng còn có thể chơi thử để cảm thấy món đồ thực sự phù hợp với mình trước khi quyết định thanh toán. Với chương trình “khách hàng chỉ có thể là hài lòng”, Decathlon cũng có chính sách bảo hành cho tất cả sản phẩm và thời gian bảo hành tuỳ theo danh mục sản phẩm.
Decathlon anh 10
Không gian cực rộng với nhiều khu trải nghiệm của Decathlon còn thu hút các em nhỏ: Đạp xe ngay trong khu siêu thị, thỏa sức nhún nhảy với chiếc trampoline, hay chui ra chui vào những chiếc lều trại.
Decathlon anh 11
Khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm ngay tại gian hàng với sự tư vấn, hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Decathlon. Khách hàng sẽ yên tâm lựa chọn sản phẩm, bởi mỗi gian hàng của Decathlon đều có những nhân viên thực sự am hiểu môn thể thao ấy.
Decathlon anh 12
Chính thức khai trương mở cửa cho khách hàng từ ngày 27/4, Decathlon - thương hiệu thể thao bán lẻ đến từ nước Pháp đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Việt. Gần 1.000 lượt khách hàng đã xếp hàng ngay từ buổi sáng ngày khai trương để có được bước chân vào siêu thị. Chỉ trong 2 ngày khai trương, cửa hàng đã đón chào gần 5.000 lượt khách.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm