Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong cửa hàng mới của Louis Vuitton tại Hà Nội

Cửa hàng mới của Louis Vuitton nằm tại tòa nhà International Centre. Đây cũng là một trong những cửa hàng cao cấp đẹp nhất Việt Nam.

Louis Vuitton Ha Noi anh 1

Cửa hàng Louis Vuitton mới khai trương nằm trong tòa nhà International Centre - số 17 Ngô Quyền (ngã tư Ngô Quyền và Tràng Tiền) - vị trí được xem là đắc địa bậc nhất thủ đô. Tòa nhà này có kiến trúc ảnh hưởng từ trường phái nghệ thuật Art Deco, cũng như kiến trúc châu Âu và Paris. Đặt cửa hàng tại đây, Louis Vuitton mong muốn mang đến khái niệm kiến trúc mới mẻ và hiện đại, đồng thời phản ánh cách tiếp cận mới của thương hiệu trong sáng tạo và thiết kế.

Louis Vuitton Ha Noi anh 2

Bước qua cổng chính, khách hàng sẽ được chào đón bởi không gian tươi tắn, với ánh sáng nhẹ nhàng. Tại đây, khách mua sắm sẽ được chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật sắp đặt gốm sứ trên sàn nhà, được thực hiện bởi nghệ sĩ Nguyễn Thu Thủy - tác giả “Con đường gốm sứ” từng lập kỷ lục Guiness năm 2010.

Louis Vuitton Ha Noi anh 3

Những mẫu túi da cao cấp nhất của Louis Vuitton được trưng bày tại không gian gần cầu thang lên tầng hai. Khu vực này được tô điểm bởi hai chiếc đèn xoắn ốc từ bộ sưu tập đồ nội thất Objets Nomades của Louis Vuitton, lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Louis Vuitton Ha Noi anh 4

Không gian trưng bày trang phục nữ mang đến cho khách hàng những sáng tạo mới nhất từ NTK Nicolas Ghesquière - Giám đốc Nghệ thuật của Louis Vuitton. Tại đây, tín đồ thời trang còn có cơ hội chiêm ngưỡng bức tranh “Red Corals” mà nghệ sĩ Việt Hà Trần dành riêng cho cửa hàng Louis Vuitton này.

Louis Vuitton Ha Noi anh 5

Trải nghiệm của khách hàng luôn được Louis Vuitton coi trọng tuyệt đối. Tại cửa hàng mới, nhà mốt Pháp thiết kế hai phòng VIP với không gian riêng tư, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm đặc sắc bằng mọi giác quan.

Louis Vuitton Ha Noi anh 6

Sự đặc sắc tại cửa hàng mới này không chỉ nằm ở các bộ sưu tập liên tục được cập nhật, mà còn ở những tác phẩm nghệ thuật được tuyển lựa kỹ càng. Các vị khách tới đây sẽ có cơ hội bước vào một hành trình thưởng thức tinh tế, để lại ấn tượng khó phai. Các phòng VIP ở đây cũng được trang hoàng bởi những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế, với nhiều phong cách thể hiện khác biệt.

Louis Vuitton Ha Noi anh 7

Trên diện tích rộng được chia làm nhiều không gian khác biệt, Louis Vuitton sử dụng tông màu tự nhiên và ấm áp của ánh sáng để tạo sự kết nối, mang tới những trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.

Louis Vuitton Ha Noi anh 8

Khu vực dành cho khách hàng nam trưng bày những bộ sưu tập cập nhật từ Giám đốc Nghệ thuật Virgil Abloh, cùng các món đồ giới hạn đặc biệt. Từ sản phẩm đồ da cao cấp, vali hành lý, đến bộ sưu tập nước hoa hay đồng hồ, trang sức đắt giá..., tất cả đều thể hiện trọn vẹn giá trị cốt lõi trong các sản phẩm của Louis Vuitton hơn 160 năm qua.

Louis Vuitton đặt chân đến Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại khách sạn Metropole Hanoi năm 1997. Đây vẫn là điểm đến quen thuộc của các tín đồ thời trang. Những trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng vẫn luôn là tôn chỉ hàng đầu, giúp thương hiệu này có chỗ đứng vững chắc trong lòng giới mộ điệu. Cửa hàng Louis Vuitton mới không chỉ mang đến cho khách hàng không gian tươi sáng, thoáng đãng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc và văn hóa.

Cửa hàng Louis Vuitton International Centre Hanoi

Địa chỉ: Unit G-2/3 tầng trệt; Unit 1-2 tầng hai, Tòa nhà International Centre - 17 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

Giờ mở cửa: 9h30-21h | SĐT: (+84)2471096896.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm