Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong căn biệt thự 29,5 triệu USD ở bãi biển Miami

Nằm trên mảnh đất rộng gần 1.000 m2, căn biệt thự bên bờ sông Lil Wayne muốn sắm có diện tích mặt tiền ở Vịnh Biscayne (Florida) lên tới 35 m2 và sở hữu một bến tàu riêng.

biet thu 29, 5 trieu USD anh 1

Lil Wayne, tên thật là Dwayne Michael Carter Jr., đã bán được hơn 120 triệu bản thu trong suốt một thập kỷ ca hát, anh đã phát hành 13 album phòng thu và giành được 5 giải Grammy danh giá. Anh còn là giám đốc điều hành của hãng thu âm do anh sáng lập Young Money Entertainment.

biet thu 29, 5 trieu USD anh 2
Lil Wayne định cư ở Hidden Hills vào năm ngoái, nam rapper đã chi 15,4 triệu USD để mua một ngôi nhà trang trại hiện đại rộng hơn 12.000 m2. Hiện anh đang xem xét một số bất động sản ở phía bên kia bờ Đông.
biet thu 29, 5 trieu USD anh 3

Căn nhà ở bờ Tây có nhiều không gian hơn nhưng căn nhà ở bờ Đông lại có vị trí đắc địa. Nó nằm trên hòn đảo Allison rộng hơn 140.000 m2 với những căn biệt thự sang trọng trên vịnh Biscayne. Căn nhà có sân sau theo phong cách nhiệt đới, hồ bơi cùng với bến tàu riêng hướng về bờ sông.

biet thu 29, 5 trieu USD anh 4

Dinh thự gây ấn tượng với lối đi vào nổi trên mặt nước. Cuối lối đi là hai cánh cửa được bọc bằng gỗ và kính.

biet thu 29, 5 trieu USD anh 5

Bên trong là một không gian rộng lớn, tối giản với trần nhà cao gần 7 m2, được thiết kế theo cùng một bảng màu với bên ngoài.

biet thu 29, 5 trieu USD anh 6

Căn nhà gồm 7 phòng ngủ và 9 phòng tắm, trong đó có 1 phòng ngủ chính với sân hiên riêng.

biet thu 29, 5 trieu USD anh 7

Căn nhà cũng có nhiều tiện nghi như rạp chiếu phim, hầm rượu, thang máy và sân trong được bao quanh bởi những bức tường cây.

Bên trong biệt thự hồng trị giá 49 triệu USD

Căn biệt thự màu hồng rộng hơn 2.000 m2 ở Brentwood (California, Mỹ) được nhà sản xuất phim Joe Silver giảm giá bán xuống còn 49 triệu USD so với yêu cầu ban đầu là 75 triệu USD.

Bên trong penthouse đắt nhất New York năm 2022

Một penthouse ở New York vừa được bán với giá hơn 74 triệu USD. Đây là thương vụ đắt đỏ nhất thành phố kể từ đầu năm nay.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm