Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong penthouse đắt nhất New York năm 2022

Một penthouse ở New York vừa được bán với giá hơn 74 triệu USD. Đây là thương vụ đắt đỏ nhất thành phố kể từ đầu năm nay.

Penthouse New York anh 1

Theo đại diện công ty môi giới bất động sản Douglas Elliman, căn penthouse của khách sạn Aman New York - thuộc tòa Crown Building (Manhattan) - đã được bán với giá 74,34 triệu USD, đánh dấu thương vụ đắt giá nhất thành phố từ đầu năm đến nay. Không thể xác định danh tính người mua. Ảnh: 6sqft.

Penthouse New York anh 2

Penthouse chiếm toàn bộ tầng 20 của tòa nhà với tầm nhìn toàn cảnh ra công viên trung tâm. Theo tài liệu, căn hộ có đầy đủ tiện nghi ngoài trời như hồ bơi nước mặn riêng, giường sát hồ bơi và sân hiên. Ảnh: Douglas Elliman.

Penthouse New York anh 3

Dãy phòng chính của căn hộ có 2 tủ quần áo không ngăn cửa, một phòng tắm với bồn ngâm, vòi sen và sàn nhà có hệ thống sưởi. Ngoài phòng ngủ chính là sân hiên riêng với bể sục. Ảnh: Douglas Elliman.

Penthouse New York anh 4

Các tính năng đáng chú ý khác của căn hộ gồm có sảnh thang máy riêng, 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm cùng 2 lò sưởi. Ảnh: Douglas Elliman.

Penthouse New York anh 5

Qua tiền sảnh lớn là khu vực ăn uống với mặt bàn làm từ đá thạch anh và phòng sinh hoạt có tầm nhìn hướng ra thành phố. Ảnh: Douglas Elliman.

Penthouse New York anh 6

Các tiện nghi trong toà nhà bao gồm sảnh trên tầng 14 với quầy bar chơi piano, một câu lạc bộ tư nhân và phòng hút xì gà; 3 nhà hàng và khu spa 3 tầng rộng hơn 2.000 m2 với nhà trị liệu, huấn luyện viên cùng chuyên viên chăm sóc sức khỏe; câu lạc bộ nhạc jazz tại hầm rượu; sảnh chăm sóc sức khoẻ và quầy nước trái cây. Ảnh: Douglas Elliman.

Bên trong biệt thự 150 triệu USD của tỷ phú Mỹ

Tỷ phú sáng lập Honey đang rao bán căn biệt thự rộng hơn 4.000 m2 với giá 150 triệu USD. Cách đây 2 năm, ông trả 60 triệu USD cho căn nhà.

Cổ phiếu Netflix lao dốc

Giá cổ phiếu Netflix lao dốc mạnh khi số người dùng sụt giảm. Việc nới lỏng các biện pháp chống dịch đã khiến người dùng toàn cầu không còn phụ thuộc nhiều vào nền tảng này.

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm