Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong các buổi tiệc triệu USD của sao Hollywood

Paris Hilton tổ chức sinh nhật tại 5 thành phố lớn trên thế giới, trong khi đó Kylie Jenner thuê hẳn siêu du thuyền triệu USD để mừng tuổi mới.

sao hollywood tiec tung xa xi anh 7

Nổi tiếng với danh xưng "Nữ hoàng tiệc tùng", Paris Hilton chứng minh độ chịu chơi bằng những buổi tiệc sinh nhật từ New York, Las Vegas, London, Los Angeles và Tokyo kéo dài hàng tháng trời. Tất nhiên, số tiền cô bỏ ra phải lên tới hàng triệu USD. Tiệc của Hilton mở cửa cho cả người hâm mộ và thậm chí thu hút hàng trăm phóng viên showbiz tác nghiệp. Tuy nhiên, thói ăn chơi vô độ khiến sức khỏe cô sa sút. Ảnh: Zimbio.

sao hollywood tiec tung xa xi anh 8

Lindsay Lohan "nghiện" tụ tập không kém Paris Hilton. Cô từng muối mặt vì bị đuổi khỏi hệ thống khách sạn, nhà hàng và quán bar cao cấp Chateau Marmont chỉ vì thác loạn đến quên lối về. Trước đó, cựu diễn viên Disney phải thanh toán hóa đơn tới 16 trang chỉ trong một đêm vui vẻ ở khách sạn kể trên. Ảnh: YT.

sao hollywood tiec tung xa xi anh 11

Trước khi cưới Hailey, Justin Bieber chơi bời không kém cạnh sao nam nào. Trong chuyến lưu diễn ở Australia nhiều năm trước, anh thuê hẳn du thuyền để tiệc tùng cùng bạn bè. Năm 2013, phóng viên của tờ X17 Online kể về lần nhìn thấy Justin Bieber vui chơi tới tận sáng: "Justin ra vẻ rất ngạo mạn ở bữa tiệc. Cậu ấy chỉ mới 19 tuổi mà hành động thì như đã 25 tuổi". Ảnh: Corp.

sao hollywood tiec tung xa xi anh 12

Trong khi đó tờ Herald Sun cho hay nam ca sĩ gốc Canada từng chọn lựa 12 bóng hồng cùng mình tiệc tùng. Để có được cơ hội đặt chân lên du thuyền, các cô gái phải tuân theo các điều kiện: ký hợp đồng bảo mật thông tin, không được mang theo điện thoại và phải là người mẫu. Ảnh: Daily Mail.

Khloe Kardashian từng dương tính với nCoV

Em gái Kim Kardashian ho khan, đau đầu và run rẩy khi mắc Covid-19. Cô không nói rõ nguyên nhân khiến mình nhiễm virus.

Kim Kardashian bị chỉ trích giả tạo và khoe khoang

Chia sẻ bản thân sống khiêm tốn nhưng lại tổ chức tiệc hoành tráng giữa mùa dịch, Kim Kardashian bị chỉ trích giả tạo và khoe khoang.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm