Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái da màu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản

Aisha Harumi Tochigi có đường nét gương mặt khác biệt, làn da nâu khỏe khoắn.

hoa hau hoan vu nhat ban anh 1

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2020 diễn ra tối 29/10 tại thủ đô Tokyo. Vượt qua 29 cô gái, Aisha Harumi Tochigi, thí sinh đến từ Chiba, đăng quang ngôi vị cao nhất. Hai vị trí còn lại trong top 3 thuộc về Raimu Kaminashi và Yuki Sonoda.

hoa hau hoan vu nhat ban anh 2

Nhận vương miện từ người tiền nhiệm Ako Kamo, Aisha bật khóc vì hạnh phúc. Cô chia sẻ: "Năm ngoái tôi không thắng, nhưng tôi vẫn hy vọng những ước mơ của mình sẽ thành hiện thực. Và năm nay là năm dành cho tôi". Aisha từng vào top 5 Miss Universe Japan 2019.

hoa hau hoan vu nhat ban anh 7

Aisha thường xuyên phô diễn hình thể, chiều cao 1,73 m trong những bộ bikini màu nổi bật. Trước đêm chung kết, cô được Missosology, Angelopedia đánh giá là ứng cử viên tiềm năng.

hoa hau hoan vu nhat ban anh 8

Aisha có kinh nghiệm làm người mẫu, nhân viên văn phòng. Cô thích nấu ăn và đi du lịch khám phá. Tân hoa hậu cũng rất năng nổ trong các hoạt động cộng đồng khi đã hoạt động tình nguyện ở nhiều quốc gia vì quyền phụ nữ và giúp đỡ trẻ em khó khăn.

Cơ bụng săn chắc của Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2020

Maria Thattil, 26 tuổi, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Australia năm nay. Cô gây chú ý nhờ những đường cong sắc nét và phần cơ bụng săn chắc.

Thái Thị Hoa mặc váy nhái tại Hoa hậu Trái Đất 2020

Nhà thiết kế thừa nhận váy dạ hội Thái Thị Hoa mặc ở Hoa hậu Trái Đất là sản phẩm tham khảo từ nhà mốt thế giới.

Quốc Minh

Ảnh: Missosology, Instagram

Bạn có thể quan tâm