Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beenhakker tiếp tục dẫn dắt Ba Lan

HLV Leo Beenhakker sẽ tiếp tục dẫn dắt Ba Lan, cho dù đội bóng của ông đã bị loại ngay từ vòng đấu bảng EURO 2008.

Beenhakker tiếp tục dẫn dắt Ba Lan

(Zing) - HLV Leo Beenhakker sẽ tiếp tục dẫn dắt Ba Lan, cho dù đội bóng của ông đã bị loại ngay từ vòng đấu bảng EURO 2008.

Beenhakker tiếp tục dẫn dắt Ba Lan

Beenhakker tiếp tục dẫn dắt Ba Lan

Dù đánh bại Bồ Đào Nha để dành tấm vé nhất bảng tại vòng sơ loại EURO 2008, nhưng rất ít người dám hi vọng Ba Lan có thể làm nên một bất ngờ trên đất Áo và Thụy Sỹ. Và đúng như vậy, đội bóng của HLV Leo Beenhakker đã phải chấp nhận số phận của một đội bóng “thấp cổ bé họng”, bị loại ngay từ vòng đấu bảng khi không thể cạnh tranh cùng Croatia và Đức hai tấm vé đi tiếp.

Tuy nhiên, thất bại tại EURO 2008 là điều đã được dự tính từ trước và không ai có thể đổ lỗi cho ban lãnh đạo đội bóng. Thực lực của họ chỉ có vậy, và không thể làm nên một điều kỳ diệu, khi mà thần may mắn không mỉm cười với họ.

Bốn năm nữa, Ba Lan sẽ là đồng chủ nhà của "ngày hội bóng đá châu Âu" EURO 2012, thế nên liên Đoàn bóng đá nước này quyết định vẫn tiếp tục để Beenhakker đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của đội bóng ít nhất là tới World Cup 2010. Nếu vị chiến lược gia này không thể dẫn dắt đội bóng vượt qua được vòng sơ loại World Cup, ông mới bị sa thải để nhường vị trí cho một HLV khác.

T.LÂM

Theo UEFA

.

Theo UEFA

Bạn có thể quan tâm