Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Becks mất ăn mất ngủ vì đóng phim

David Beckham thừa nhận anh đã lo lắng đến mất ăn mất ngủ trước ngày quay đầu tiên của loạt phim hài Only Fools And Horses.

Only Fools and Horses được đánh giá là thể loại phim Sitcom (hài kịch tình huống) thành công nhất nước Anh, được ra đời từ năm 1981, phát liên tục cho đến năm 2003. Nội dung của bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai anh em nhà Del Boy và Rodney Trotter do hai nam diễn viên hài gạo cội Sir David Jason và Nicholas Lyndhurst thủ vai.

Năm 2014, loạt phim sitcom này sẽ trở lại và nó càng đặc biệt khi có sự tham gia diễn xuất của David Beckham. Cựu thủ quân ĐT Anh kể từ sau khi treo giày đã lấn sân ở rất nhiều lĩnh vực như thời trang, kinh doanh, người mẫu…

Becks trao đổi kịch bản với 2 diễn viên gạo cội Sir David Jason và Nicholas Lyndhurst. Ảnh: Rex.

Bộ phim vừa được quay những cảnh đầu tiên và David Beckham thú nhận không hề dễ dàng để diễn xuất trước ống kính. “Ngày quay phim đã bắt đầu với một đêm không ngủ. Trong đầu tôi luôn chập chờn câu hỏi phải làm cách nào để kết hợp ăn ý với Sir David Jason và Nicholas Lyndhurts. Tôi thức dậy vào sáng hôm sau với tập kịch bản vẫn còn trên ngực”, Becks chia sẻ trong cuộc phỏng vấn tạp chí Radio Times.

“Tôi từng tham gia những đoạn phim ngắn với chương trình gây quỹ từ thiện Sport Relief, nhưng thú thật tôi cảm thấy căng thẳng khi kết hợp với 2 diễn viên đáng kính. Không đơn giản chỉ là học thuộc kịch bản. Bạn phải làm sao để lời nói và hành động phải ăn khớp với nhau”, ông bố 4 con nói tiếp.

Những hình ảnh hậu trường của bộ phim được hé lộ trên Daily Mail. Becks đứng ở siêu thị, đội một chiếc mũ bóng chày và đeo kính.

Sau khi quay xong những cảnh đầu tiên, Becks vui mừng thốt lên “tôi có thể chết vì quá mãn nguyện”. Brooklyn, cậu cả nhà Becks cũng là một fan của Only Fools and Horses.

Theo kế hoạch, bộ phim này sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 21/3 tới.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm