Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham xắn quần chơi bóng cùng người dân địa phương

Cựu danh thủ nổi tiếng thế giới xắn quần, đi chân đất thân thiện tham gia một trận bóng trên bãi biển cùng người dân địa phương Sao Conrado, Brazil.

Cựu danh thủ người Anh David Beckham đang có mặt tại Rio de Janeiro để chuẩn bị cho một dự án mà anh làm đại sứ. Becks tỏ ra hào hứng và thích thú với cuộc sống, con người tại xứ sở Samba. Thậm chí, anh còn tham gia một trận bóng chuyền trên bãi biển Sao Conrado cùng những người dân địa phương nơi đây.
David Beckham xắn quần, đi chân đất trổ tài chơi bóng chuyền bằng chân.
Trận bóng đầy ngẫu hứng của Beckham.

Cựu danh thủ Anh phấn khích trổ tài làm xiếc với trái bóng khiến những người dân địa phương trầm trồ thán phục.

Brazil là đất nước có truyền thống bóng đá, dường như tình yêu với trái bóng đã ngấm vào máu của mỗi con người nơi đây. Ở bất cứ nơi đâu, thành thị hay những khu ổ chuột bạn cũng dễ dàng bắt gặp những đứa trẻ cuồng nhiệt đá bóng trên đường phố. Năm nay, Brazil cũng là đất nước đăng cai tổ chức World Cup 2014, ngày hội thể thao được mong đợi nhất hành tinh.
Dù đã giải nghệ nhưng tình yêu trái bóng vẫn cháy bỏng trong con người David Beckham. Anh thường xuyên chơi bóng cùng các con và gần đây nhất vừa quyết định chi một khoản tiền khổng lồ để trở thành ông chủ một đội bóng nhà nghề tại Mỹ.
Ông bố bốn con nổi tiếng thân thiện bắt tay "đồng đội" sau khi trận bóng kết thúc.
Không ngại ngần chụp ảnh cùng người dân địa phương.
Beckham chụp hình kỷ niệm với một bé gái Brazil xinh xắn trước đó.
Vẻ điển trai và sức hút của cựu danh thủ tuổi 40 vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm