Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham khoe hình xăm ở Brazil

Ông bố bốn con thảnh thơi nhâm nhi cốc cà phê, tán gẫu cùng một người bạn trên ban công một khách sạn tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil.


Cựu danh thủ hàng đầu thế giới David Beckham vừa đặt chân tới Rio de Janeiro, Brazil - nước chủ nhà World Cup 2014. Mặc dù không khí lễ hội với những màn nhảy múa diễu hành Carnival đang tưng bừng diễn ra trên xứ samba nhưng Beckham lại khá bận rộn với vai trò đại sứ thể thao cho một sự kiện lớn tại đây.

Ông bố bốn con diện áo da, quần bò khỏe khoắn, năng động tại sân bay. Beckham nở nụ cười thân thiện và rạng rỡ trước ống kính máy quay và sự chào đón của người hâm mộ Brazil.
Beckham nhanh chóng trở về khách sạn sang trọng ở trung tâm thành phố Rio de Janeiro. Anh đứng trên ban công, chăm chú ngắm nhìn đường phố và cuộc sống tại Brazil.
Cựu ngôi sao đội tuyển Anh thảnh thơi nhâm nhi ly cà phê trên ban công. Beckham cởi trần khoe những hình xăm độc đáo.
Vui vẻ tán gẫu cùng một người bạn ngay trên ban công.
Thân hình đầy quyến rũ của ông bố bốn con David Beckham.
Sau đó, Beckham nhanh chóng thay đồ và tới một khu ổ chuột tại Rio de Janeiro để hoàn thành những cảnh quay quảng bá sự kiện mà anh làm đại sứ.
Beckham diện áo phông trắng, quần bò, giày da, mũ lưỡi chai giản dị nhưng không kém phần sành điệu. Dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng vẻ điển trai, cùng sức hấp dẫn của Beckham vẫn chưa hề hạ nhiệt. Anh luôn nằm trong top những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, là mục tiêu của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. 
Dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng Beckham vẫn chưa thể dứt tình với bóng đá. Anh vừa mua lại cổ phần và trở thành ông chủ của một đội bóng nhà nghề tại Miami. Ngoài ra, cựu danh thủ Anh vẫn "đắt show" với hàng loạt những lời mời tham gia sự kiện, quảng cáo, chụp hình...

Lam Anh

Ảnh: JustJare/ Daily Mail

Bạn có thể quan tâm