Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham 'kín như bưng' quảng cáo đồ lót

Cựu đội trưởng tuyển Anh phá tan "giấc mộng" được ngắm thần tượng diện độc chiếc quần lót của các fan hâm mộ tại Berlin, Đức.

Beckham 'kín như bưng' quảng cáo đồ lót

Cựu đội trưởng tuyển Anh phá tan "giấc mộng" được ngắm thần tượng diện độc chiếc quần lót của các fan hâm mộ tại Berlin, Đức.

 Hôm qua, David Beckham tới Berlin, Đức để quáng bá cho sản phẩm đồ lót H&M mà ngôi sao này là gương mặt đại diện.

 Ông bố 4 con diện áo khoác dài, quần bò, đi giày da nâu giản dị. Becks gây thiện cảm với tất cả mọi người nhờ sự thân thiện và nụ cười luôn thường trực trên môi.

 Rất nhiều fan hâm mộ đã tới trung tâm mua sắm ở Berlin với hy vọng được tận mắt nhìn thấy cựu đội trưởng tuyển Anh - David Beckham.

 Sao PSG không khiến số đông phải thất vọng khi xuất hiện với phong cách lịch lãm, đàn ông và thái độ vui vẻ, cởi mở.

 Tuy nhiên, ông bố 4 con khiến không ít fan hâm mộ hụt hẫng khi ăn vận quá "kín". Rất đông trong số những người có mặt tại buổi quảng bá sản phẩm hy vọng được thấy Beckham "tồng ngồng" với độc chiếc quần lót bó sát như trong các hình ảnh quảng cáo.

 Không có cơ hội "đốn tim" các chị em bằng thân hình săn chắc, quyến rũ với cơ bụng 6 múi và vòng ba thon gọn giữa mùa đông nước Đức, Becks vẫn khiến các fan hâm mội chết mê vì vẻ điển trai và nụ cười tỏa nắng của mình.

 Ông bố 4 con cởi bỏ áo khoác ngoài, diện áo dài tay màu xám kết hợp với quần bò xanh trẻ trung và khỏe khoắn.

 

 Sao PSG vui vẻ ký tặng và chụp hình lưu niệm với các fan hâm mộ.

 Sở hữu vẻ điển trai và thân hình "chuẩn" nên nhiều năm gần đây, Becks luôn có mặt trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới của nhiều hãng đồ lót nổi tiếng như Emporio Armani, H&M...

 

 Đặc biệt, Beckham cũng tham gia vào việc thiết kế những chiếc quần lót bó sát dành cho nam giới. Theo các báo cáo gần đây, lợi nhuận của H&M tăng gấp đôi kể từ khi Becks trở thành gương mặt quảng bá cho các sản phẩm đồ lót của hãng hồi đầu năm 2012.

 

 Bản thân sao PSG cũng bỏ túi một khoản tiền không nhỏ từ các hợp đồng quảng cáo béo bở. Tuy nhiên, Becks từng chia sẻ rằng, việc chụp ảnh khi chỉ diện độc chiếc quần lót không làm khó anh bằng câu hỏi của các quý tử. Chúng thậm chí không thích việc nhìn thấy bố "tông ngồng" trên nhưng tấm poster lớn ngoài đường phố hay trong các clip quảng cáo.

 Bản thân chân sút người Anh cũng cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi nhìn thấy hình ảnh sexy của mình trên những tấm bảng quảng cáo khổng lồ. Đây là một trong những hình ảnh quảng bá cho dòng sản phẩm đồ lót H&M của Becks.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm