Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham đưa ngôi sao tiếp theo vào danh sách cần chiêu mộ

Trong kế hoạch nâng tầm CLB Inter Miami, David Beckham nhắm một loạt ngôi sao cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo và người mới nhất là Diego Costa.

Theo Marca, tương lai của Diego Costa tại CLB Atletico Madrid ngày càng mù mịt. Vì thế, Beckham đang tìm cách liên hệ ngôi sao người Tây Ban Nha. Becks thậm chí đặt vấn đề với Costa trước khi sân cỏ châu Âu bị tạm dừng vì dịch bệnh.

Costa đã 31 tuổi và bắt đầu sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Ở mùa giải 2019/20, anh ra sân 19 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn. Ngôi sao người Tây Ban Nha giờ đây không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone.

Beckham anh 1

Diego Costa bắt đầu trượt dốc sự nghiệp ở tuổi 31. Ảnh: Getty.

Vào hè 2019, Costa cân nhắc ý định rời Atletico để sang Brazil khoác áo Flamengo. Dù vậy, thương vụ đổ bể, và Costa chấp nhận trụ lại Atletico khi chỗ đứng của anh trên hàng công không còn. Marca đánh giá gia nhập MLS là nước đi khá hoàn hảo cho Costa. Đây sẽ là bản hợp đồng giá trị cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ "lắm tài, nhiều tật" này.

CLB Inter Miami chỉ mới thành lập và tham dự mùa giải đầu tiên tại MLS 2020. Beckham đồng sở hữu CLB này, giữ vai trò phát triển đội bóng, đặc biệt là dùng cái uy của ông để thu hút ngôi sao. Becks nhiều lần khẳng định sẽ đưa những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới sang Mỹ để giúp Inter Miami sớm khẳng định vị thế.

Trước Costa, một loạt ngôi sao đã được Becks liên hệ. David Silva là người đầu tiên Beckham công khai muốn chiêu mộ. Silva sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa giải 2019/20 và anh đã tuyên bố chia tay Man City nên nhiều khả năng đầu quân cho Inter Miami.

Beckham cũng lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani theo dạng miễn phí. Dù vậy, Cavani có thể sẽ ở lại châu Âu để tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao khi anh được Barca, MU và Chelsea liên hệ.

Beckham và Scholes - ai là chân chuyền dài hay nhất lịch sử? David Beckham và Paul Scholes là sản phẩm xuất sắc của lò đào tạo trẻ Man United. Cả hai cầu thủ đều có thể tạo khác biệt bằng đường chuyền vượt tuyến.

Beckham bị đồng đội cũ tại Man United bóc mẽ

Cựu danh thủ Gary Neville đã có những chia sẻ thú vị về quãng thời gian anh sát cánh cùng David Beckham tại Manchester United.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm