Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham có thể thi đấu ở Copa Libertadores

Một tỉ phú ở Nam Mỹ đang tính dùng núi tiền và mối quan của mình để thuyết phục cựu danh thủ David Beckham trở lại sân cỏ.

Hôm qua, tờ Daily Mirror đã tiết lộ một tin gây sốc khi cho rằng cựu danh thủ David Beckham nhiều khả năng sẽ quay lại với sự nghiệp quần đùi áo số. Tất nhiên, đây là thông tin hoàn toàn có cơ sở chứ không phải là tin của ngày “Cá tháng tư”. Theo tờ báo nước Anh, ông chủ Marcelo Claure của CLB Bolivar – nhà đương kim vô địch quốc gia Bolivia – đang thuyết phục cựu sao MU và Real thi đấu trở lại.

Beckham chi hơn 500 tỷ để làm ông chủ đội bóng MLS

Cựu tiền vệ người Anh quyết định chi một khoản tiền không nhỏ để được sở hữu một đội bóng của riêng mình.

 

Hẳn nhiều người cho rằng ông Marcelo Claure có nhiều tiền đến mấy cũng chẳng thể thuyết phục được Becks, bởi ở châu Âu và Trung Đông từng có rất nhiều tỉ phú ngỏ lời muốn có lão tướng 38 tuổi này có mặt trong đội bóng của họ.

Khả năng Beckham trở lại sân cỏ hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, không phải bỗng nhiên ông Claure lại ngỏ lời mời một nhân vật có tầm ảnh hưởng cực lớn đến nền bóng đá về đầu quân cho một CLB vô danh của mình. Phía sau đó là một lý do khác. Nói rõ hơn, Claure là một trong những người hỗ trợ tài chính cho Becks trong việc mua lại một đội bóng ở Florida, Mỹ.

Mục đích của Claure không phải muốn Beckham thi đấu ở giải quốc nội Bolivia. Thay vào đó, cựu danh thủ người Anh chỉ cần ra sân trong những trận đấu thuộc sân chơi Copa Libertadores (Champions League của bóng đá Nam Mỹ). Ông Claure hi vọng, sự hiện diện của Becks trong đội hình sẽ nâng hình ảnh Bolivar và thu hút những ngôi sao khác gia nhập đội bóng.

Hiện Beckham vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào về lời mời của Claure. Tuy vậy, với mối quan hệ làm ăn cùng việc chỉ thi đấu ở giải đấu lớn, rất có thể Becks sẽ chiều lòng vị tỉ phú Nam Mỹ.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Beckham đã thi đấu cho những CLB danh tiếng như MU, Real Madrid và AC Milan. Trước khi nói lời chia tay sân cỏ trong màu áo PSG, cựu tuyển thủ 38 tuổi từng gây rất nhiều tiếng vang trong màu áo CLB LA Galaxy (Mỹ).

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm