Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham chi hơn 500 tỷ để làm ông chủ đội bóng MLS

Cựu tiền vệ người Anh quyết định chi một khoản tiền không nhỏ để được sở hữu một đội bóng của riêng mình.

Quyết định giải nghệ nhưng tình yêu bóng đá vẫn cháy trong lồng ngực của cựu tuyển thủ Anh David Beckham. Lại là một trong những cầu thủ có đầu óc kiếm tiền giỏi nhất thế giới, Beckham quyết định quay lại sân cỏ với tư cách một... ông chủ.

Thông tin mới nhất từ một người thân cận với David Beckham cho biết cựu tiền vệ M.U, từng chơi cho LA Galaxy vừa hoàn tất hợp đồng mua lại cổ phần của một đội bóng đá thuộc Major League Soccer với giá 25 triệu đô (tương đương với hơn 520 tỷ đồng).  

David Beckham vừa hoàn thành xong các thủ tục để mua lại cổ phần đội bóng MLS.

Trụ sở của đội bóng sẽ được đặt tại Miami, nơi được xem là miền đất hứa với những cổ động viên bóng đá cuồng nhiệt nhất Bắc Mỹ. Được biết tỷ phú Simon Fuller, nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế đình đám thế giới American Idol sẽ là người đồng hành cùng David Beckham trong dự án này.

Gia đình Beck đón mừng tin vui mới khi chàng cựu tuyển thủ sắp lên chức 'ông chủ'.
Bố con nhà Beck trên sân cỏ một giải đấu MSL.

Trong bản hợp đồng ký kết với LA Galaxy năm 2007 có điều khoản Beckham sẽ được giảm giá 25% nếu mua lại một đội bóng tại Mỹ. Và đến tận bây giờ, Beckham mới dùng tới điều khoản đó, chính thức được liệt vào danh sách những 'ông chủ' trong làng bóng đá thế giới.

Cuộc họp báo công bố ra mắt đội tuyển của Beckham sẽ diễn ra trước Giáng Sinh.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm