Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai 4 tuổi bị đuối nước khi đi chơi với ông nội

Cùng ông nội đi chơi, bé Tạo không may rơi xuống ao nước trong làng tử vong. Người cha nghe tin chạy đến khóc ngất bên thi thể con trai.

Chiều 10/5, gia đình anh Hồ Hữu Khang (32 tuổi, ở xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) làm thủ tục mai táng cho cháu Hồ Hữu Tạo (4 tuổi, con trai anh Khang). Bé trai tử vong khi rơi xuống ao nước trong làng.

Khoảng 10h sáng cùng ngày, Tạo đi theo ông nội là Hồ Hữu Ban (58 tuổi) sang nhà hàng xóm. Mải chơi, bé trai không may trượt chân rơi xuống ao nước mà ông Ban không biết.

Anh Khang ngồi ôm mặt khóc bên thi thể con trai. Ảnh: PH.
Anh Khang ngồi ôm mặt khóc bên thi thể con trai. Ảnh: PH.

Gần một giờ sau, không thấy cháu đâu nên ông nội vội đi tìm thì phát hiện bé Tạo rơi xuống ao. Ngay sau đó, người dân xuống vớt nạn nhân lên bờ.

Nghe tin con đuối nước tử vong, anh Khang vội chạy đến và khóc ngất bên thi thể. Người cha sau đó được mọi người dìu về nhà chăm sóc.

Cháu Tạo là con trai duy nhất của vợ chồng anh Khang và chị Trần Thị Lập (30 tuổi). Cách đây hai năm, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị Lập để Tạo lại cho chồng chăm sóc rồi đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Hiện tại gia đình đã báo tin cho chị nhưng vì hoàn cảnh nên người mẹ này không về đưa tang con được.

Con rể bất lực khi nghe tiếng cha kêu cứu giữa biển

Nghe tiếng kêu cứu của bố vợ, anh Tâm bơi thuyền đến trợ giúp nhưng đã quá muộn.

Nam An

Bạn có thể quan tâm