Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con rể bất lực khi nghe tiếng cha kêu cứu giữa biển

Nghe tiếng kêu cứu của bố vợ, anh Tâm bơi thuyền đến trợ giúp nhưng đã quá muộn.

Ngày 8/5, ông Hồ Trần Nguyên, Trưởng công an xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, gia đình đang khâm liệm, an táng cho ông Nguyễn Văn Thành (54 tuổi). Nạn nhân đi câu mực bị rơi xuống biển và đuối nước.

Tối hôm trước, ông Thành và con rể là Trần Văn Tâm rủ nhau dùng thuyền nan đi câu mực ở ngoài khơi, cách bờ khoảng 4 hải lý. Khi anh Tâm đang ngồi câu mực thì nghe tiếng kêu cứu của bố vợ ở cách đó một đoạn.

Chiếc thuyền đưa thi thể ông Thành vào bờ. Đây cũng là vùng biển nạn nhân tử vong. Ảnh: PH.
Chiếc thuyền của ông Thành được vớt lên và đưa vào bờ. Ảnh: PH.

Ngay lập tức, anh này chèo thuyền đến nơi bố mình đang câu nhưng không tìm thấy. Dụng cụ câu mực cùng chiếc thuyền của bố vợ bị lật úp. Nghi ngờ cha bị tàu khác đâm rơi xuống biển, anh Tâm về gọi người dùng câu vương, lưới để tìm kiếm. Đến 11h ngày 8/5, thi thể của nạn nhân được tìm thấy cách nơi gặp nạn khoảng 3 hải lý.

Ông Nguyên cho biết thêm, bước đầu cơ quan chức năng nhận định, thuyền câu mực của ông Thành bị một tàu khác đâm vào khiến nạn nhân rơi xuống biển, đuối nước dẫn đến tử vong.

Chiếc thuyền cùng dụng cụ câu mực của ông Thành được người nhà vớt lên đưa vào bờ vào sáng cùng ngày. Công an đang truy tìm chiếc tàu gây ra cái chết cho nạn nhân.

Đi câu mực đêm, hai cha con rơi xuống biển

Đang câu mực thì biển nổi sóng khiến cha con ông Điểm rơi xuống biển tử nạn.

 

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm