Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể bé trai tím tái dạt vào bờ biển Nghệ An

Người dân đi kéo lưới thì phát hiện thi thể bé trai nằm ở mép biển. Dù mọi người ra sức cứu chữa nhưng cháu đã tử vong trước đó. Nạn nhân sau đó được xác định là người địa phương.

Vào lúc 19h ngày 25/7, một số ngư dân ở xóm 19, xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu (Nghệ An) trên đường đi kéo lưới thì phát hiện thi thể bé trai trôi dạt vào mép biển. Nghi ngờ cháu bị đuối nước, sóng đánh dạt vào bờ nên một mặt báo lên chính quyền địa phương, mặt khác làm các biện pháp sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Hiện trường tìm thấy thi thể cháu bé.
Hiện trường tìm thấy thi thể cháu bé.

Sau khi thông báo trên loa, nạn nhân được xác định là cháu Phan Văn Hùng (6 tuổi) con của một gia đình trong xóm. Theo gia đình cho biết, chiều hôm đó Hùng và một số trẻ nhỏ trong xóm ra bờ biển chơi mà không có người lớn đi cùng.

Sau đó các cháu đi mỗi đứa một nơi. Riêng Hùng trong lúc chơi bên bờ biển, có thể không may bị ngã rơi xuống biển và bị sóng đánh chìm. Thời điểm xảy ra tai nạn là lúc thủy triều đang xuống nên thi thể cháu không bị đánh ra xa mà dạt vào bờ.

Sáng 26/7, gia đình cùng chính quyền địa phương đã làm lễ mai táng cho nạn nhân xấu số. Người dân trong vùng cũng cho biết, thời gian này đang nghỉ hè, thời tiết nắng nóng nên nhiều trẻ nhỏ tự đi một mình ra bờ biển chơi, rất nguy hiểm. Chính quyền đề nghị các gia đình cần để ý đến con cái của mình.

 

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm