Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bế tắc trong vụ Suarez, Arsenal chuyển sang Michu

Tờ Sky Sports đưa tin, Arsenal đang ra sức thuyết phục Swansea bán chân sút chủ lực người Tây Ban Nha Michu…

Mục tiêu theo đuổi số 1 của Arsenal trong thời gian qua là Luis Suarez. Tuy nhiên, dù đã nâng giá lên tới 50 triệu bảng, đội bóng thành London vẫn chưa thể thuyết phục được Liverpool nhả người. Chưa hết, HLV Wenger và cộng sự còn nhận được sự phản hồi đầy bức xúc từ phía The Kop: Liverpool chấp nhận bán Suarez 35 triệu bảng chứ không chịu để ngôi sao này tới Emirates.

 

Trước tuyên bố đanh thép của BLĐ Liverpool, HLV Wenger buộc phải chuyển mục tiêu theo đuổi. Theo tờ Sky Sports, Pháo thủ thành London vừa gửi tới Swansea lời đề nghị với hi vọng có được chữ ký của tiền đạo Michu. Mức phí mà Arsenal định bỏ ra trong thương vụ này là không hề rẻ.

Có vẻ như HLV Wenger cũng không có cơ hội để chiêu mộ Michu.

Tuy nhiên, ngay khi gửi lời đề nghị tới Swansea, Arsenal đã vấp phải sự cự tuyệt từ phía HLV Michael Laudrup. Chiến lược gia người Đan Mạch khẳng định sẽ không bán chân sút số 1 của Swansea bất kỳ giá nào.

"Tôi có thể khẳng định tiềm lực tài chính của Swansea lúc này là rất tốt, đủ để giữ chân cậu ấy. Ngay cả khi tài chính của CLB không tốt, chúng tôi cũng không để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào", HLV Laudrup phản hồi lời đề nghị của Arsenal.

"Hồi đầu năm vừa qua, Michu đã ký vào bản hợp đồng mới với Swansea qua đó cậu ấy sẽ gắn bó với đội bóng thêm 4 năm nữa. Cậu ấy cũng khẳng định sẽ ở lại Swansea cho tới khi bản hợp đồng mới kết thúc. Bởi thế tôi cho rằng Arsenal hỏi mua cậu ấy lúc này là quá muộn", chiến lược gia người Đan Mạch cho biết thêm.

Ngoài Michu, Arsenal cũng đang ve vãn tiền đạo Edin Dzeko của Man City. Hiện tương lai của chân sút người Bosnia đang bị lung lay dữ dội sau khi HLV Manuel Pellegrini đưa về Etihad bộ đôi tiền đạo Alvaro Negredo (Sevilla) và Stevan Jovetic (Fiorentina).

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm