Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsene Wenger có thể sẽ rời Arsenal sau mùa 2013/14

Huyền thoại của Arsenal Alan Smith nhận định nhiều khả năng HLV Arsene Wenger sẽ chia tay Pháo thủ sau khi mùa giải 2013/14 khép lại…

Sau những mùa giải trắng tay liên tiếp, không ít người nhận định HLV Arsene Wenger sẽ chia tay Arsenal để chuyển sang dẫn dắt một CLB khác giàu tham vọng hơn. Dẫu vậy, không dưới một lần, chiến lược gia người Pháp đăng đàn gạt bỏ những lời đồn trên, đồng thời khẳng định sẽ dành trọn tình yêu cho Pháo thủ thành London.

Tuy nhiên, theo nhận định của huyền thoại Arsenal Alan Smith, sự kiên nhẫn của HLV Wenger sắp đến lúc tới hạn. Việc liên tục thất bại trong các vụ chuyển nhượng vừa qua có thể sẽ khiến Giáo sư đưa ra quyết định chia tay Pháo thủ sau khi mùa giải 2013/14 khép lại.

HLV Wenger bất lực nhìn Arsenal chịu cảnh trắng tay suốt 8 năm liền.

“Mọi người đã nói rất nhiều về việc Arsenal trắng tay trong một thời gian dài. Có vẻ như đây chính là lý do khiến các ngôi sao hàng đầu châu Âu quay lưng với Pháo thủ. Higuain đã chọn Serie A. Rooney muốn tới Chelsea. Suarez có thể sẽ chọn Real làm bến đỗ tiếp theo. Tất cả điều này chắc chắn sẽ tác động tới suy nghĩ của ông ấy [Wenger]", Alan Smith mở lời trên Sky TV.

“Nếu mùa tới Arsenal tiếp tục chịu cảnh trắng tay, có thể ông ấy sẽ ra đi. Bởi ông ấy nghĩ một sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo lúc đó sẽ cần thiết. Nó có thể sẽ giúp Arsenal chấm dứt kỷ nguyên không danh hiệu, hoặc chí ít cũng thu hút được những ngôi sao lớn một khi có HLV khác lên nắm quyền”, cựu danh thủ Arsenal tiếp tục nhận định.

Không rõ Alan Smith có ý gì với HLV Wenger, song những câu nói của cựu tiền đạo người Anh rõ ràng là rất có lý. Là một nhà cầm quân, Wenger hẳn biết rõ các CĐV cần gì nhất ở đội bóng. Nếu tiếp tục không có danh hiệu, màn trình diễn hoa mỹ bậc nhất giải Ngoại Hạng mà mà Giáo sư đem lại cho Pháo thủ cũng chỉ là vô nghĩa.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm