Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal sắp giành được chữ ký của Luiz Gustavo

HLV Arsene Wenger tiết lộ Arsenal sắp có được chữ ký của Luiz Gustavo, đồng thời Pháo thủ vẫn đang nỗ lực để hoàn tất thương vụ Luis Suarez...

Sau khi Alex Song chuyển sang khoác áo Barca, HLV Arsene Wenger đã đưa Mikel Arteta về để khỏa lấp khoảng trống của ngôi sao người Cameroon để lại. Trên thực tế, Arteta đã thi đấu khát tốt. Song có vẻ màn trình diễn của cựu cầu thủ Everton vẫn chưa đủ để khiến BLĐ và người hâm mộ Pháo thủ quên được sự vắng mặt của Alex Song.

Luiz Gustavo nhiều khả năng sẽ gia nhập Pháo thủ nội tuần này.

Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, Wenger đều hỏi mua Yann M’Vila, cầu thủ được mệnh danh là Patrick Vieira mới của bóng đá Pháp. Thế nhưng, do quá mải mê trong việc theo đuổi Higuain và sau này là Suarez, “Giáo sư” đã để tuột M’Vila vào tay Rubin Kazan. Phải tới trận gặp Man City hôm thứ bảy vừa qua (10/8), Wenger mới nhận thấy Arsenal rất cần thêm một tiền vệ phòng ngự.

Theo đó, Wenger ngay lập tức liên hệ với Bayern Munich để hỏi mua Luiz Gustavo. Tiền vệ người Brazil hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola và anh đang bị Bayern Munich rao bán. Nắm được thông tin này, Giáo sư khẳng định sẽ làm tất cả để đưa Gustavo về Emirates nội tuần này. Giá của tiền vệ Bayern rơi vào khoảng 14 triệu bảng.

Song song với việc theo đuổi Gustavo, Arsenal vẫn tích cực hỏi mua Suarez. Được biết, sau ba lần bị Liverpool từ chối, HLV Wenger dự định sẽ nâng giá mua trung phong người Uruguay lên tới 50 triệu bảng, đúng như yêu cầu của Liverpool.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm