Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal đẩy Chamakh sang Crystal Palace

Tiền đạo Marouane Chamakh chính thức chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Crystal Palace theo bản hợp đồng thời hạn 1 năm...

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Chamakh chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Crystal Palace. Ở đội bóng vừa giành quyền thăng hạng Premier League, chân sút người Ma-rốc sẽ khoác số áo 29.

“Tôi thường cộng tác tốt với những cầu thủ đang trên đà sa sút. Tôi yêu thích họ và muốn được làm việc cùng họ. Tôi hi vọng sẽ giúp cậu ấy tìm lại phong độ đỉnh cao như hồi cậu ấy vừa gia nhập Arsenal”, HLV Ian Holloway của Palace chia sẻ sau khi chiêu mộ Chamakh.

Chamakh hài lòng với BHĐ 1 năm với Crystal Palace.

“Chẳng có vấn đề gì khi cậu ấy chỉ ghi 8 hoặc 9 bàn trong một mùa giải. Đó là chuyện bình thường, bởi tại Arsenal, cậu ấy chỉ là người để đóng thế cho Robin Van Persie”, nhà cầm quân người Anh tiếp tục nói về bản hợp đồng mới.

Sau khi giành quyền thăng hạng, Crystal Palace đã tạo ra một cuộc tuyển quân rầm rộ. Tính đến thời điểm hiện tại, Chamakh đã là bản hợp đồng thứ 7 của The Eagles trong hè này.

Chamakh từng được kỳ vọng rất lớn sau khi gia nhập Arsenal từ Bordeaux năm 2010. Song chân sút 29 tuổi này lại không thể hiện được nhiều. Anh ghi vỏn vẹn 14 bàn sau 67 trận cho Pháo thủ, trong đó có 8 bàn tại Premier League. Chamakh là tiền đạo thứ 3 rời Emirates trong hè này, sau Andrei Arshavin (Zenit) và Gervinho (AS Roma).

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm