Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái 10 tuổi chết vì văng khỏi đu quay cảm giác mạnh ở Mỹ

Một bé gái 10 tuổi tử vong vì gặp nạn trong khi chơi trò đu quay cảm giác mạnh tại một lễ hội của thị trấn Deerfield, New Jersey, Mỹ.

Theo CNN, bé gái bị văng khỏi trò đu quay Extreme lúc 18h18 ngày 13/10 và bị thương nặng.

Cảnh sát New Jersey cho biết em được đưa đến Bệnh viện Đại học Cooper, nhưng đã qua đời lúc 19h20.

Nguyên nhân cái chết của em đang được điều tra làm rõ. Cảnh sát cho biết "Extreme" là trò đu quay xoay hành khách theo vòng tròn ngang.

Be gai 10 tuoi chet vi vang khoi du quay anh 1
Bé gái 10 tuổi bị thương nặng vì văng khỏi đu quay Extreme đã qua đời. Ảnh: CNN.

Skelly's Amusements, công ty quản lý trò chơi tại lễ hội Deerfield Township Harvest Festival, cho biết họ đang hợp tác với cảnh sát để điều tra nguyên nhân vụ việc.

"Chúng tôi vô cùng đau lòng. Không từ ngữ nào có thể thể hiện cảm xúc của chúng tôi lúc này. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và những người thân của nạn nhân", công ty Skelly's Amusements viết trên mạng xã hội.

Ban tổ chức lễ hội đã hủy cuộc diễu hành được lên kế hoạch cùng ngày nhưng cho biết các hoạt động khác sẽ diễn ra theo dự kiến.

Các trò đu quay và trò chơi khác của lễ hội sẽ dừng hoạt động cho đến khi chúng được cơ quan chức năng kiểm tra.

Du khách Anh khỏa thân nhảy từ đu quay cao 45 m để tự tử

Một khách du lịch người Anh đã trèo lên đu quay cao 45 m trước khi cởi hết quần áo rồi nhảy xuống đất. Sự việc diễn ra tại thị trấn du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng Rimini ở Italy.

Đu quay gãy trục giữa lúc tăng tốc, 17 người thương vong ở Ấn Độ

Ít nhất 2 người thiệt mạng cùng hơn một chục người khác bị thương sau khi gặp sự cố nghiêm trọng trong khi chơi trò chơi cảm giác mạnh tại một công viên giải trí ở Ấn Độ.


Hà Lan

Bạn có thể quan tâm