Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du khách Anh khỏa thân nhảy từ đu quay cao 45 m để tự tử

Một khách du lịch người Anh đã trèo lên đu quay cao 45 m trước khi cởi hết quần áo rồi nhảy xuống đất. Sự việc diễn ra tại thị trấn du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng Rimini ở Italy.

Theo The Sun, công dân Anh Mike Kessler, 32 tuổi, được mọi người nhìn thấy trèo lên đu quay cao 45 m tại một khu vui chơi ở thị trấn Rimini.

Sau đó người đàn ông này cởi hết quần áo, nhảy xuống dưới đất và tử vong trong sự hãi hùng của những khách du lịch khác. Một nhân chứng cho biết: "Thật là kinh khủng. Anh ta trốn các nhân viên an ninh rồi trèo lên đỉnh của chiếc đu quay. Đây là một đêm mùa hè và có rất nhiều du khách ở phía dưới".

Khoa than nhay tu tren du quay xuong dat anh 1
Rimini là thị trấn du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng của Italy, với những bãi cát mịn nhìn ra biển Adriatic. Ảnh: Dreamstime.

"Khi trèo tới đỉnh, anh ta bắt đầu cởi đồ và vài phút sau đó thì nhảy xuống dưới, anh ta đập vào nhiều phần của chiếc đu quay, vốn đã được các nhân viên cho ngừng hoạt động".

"Thật là đáng sợ vì có rất nhiều trẻ em ở phía dưới, và chúng chứng kiến toàn bộ những gì đã xảy ra. Cảnh sát và nhân viên y tế đến hiện trường khá nhanh nhưng họ không thể làm gì khác".

Mike Kessler chuyển đến Italy vào năm 6 tuổi, và được cho là một người đam mê võ thuật.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Mỹ khai quật mộ tướng cướp khét tiếng

Quyết định khai quật mộ John Dillinger có thể làm rõ những giả thuyết cho rằng tướng cướp khét tiếng nước Mỹ thập niên 1930 không được chôn cất tử tế hay liệu FBI giết nhầm người.


Hương Hảo

Bạn có thể quan tâm