Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bê bối ngoại tình, bạo hành bị phanh phui của nhóm nhạc nam

Kim Ân Thánh bị phát giác có đời sống tình ái phức tạp. Các thành viên khác của Top Combine như Lưu Châu Thành, Mã Tuyết Dương đều từng dính scandal.

Kim An Thanh,  Top Combine anh 1
Top Combine là một trong những nhóm nhạc nam đầu tiên được thành lập từ một show tuyển chọn tài năng âm nhạc tại Trung Quốc. Ra mắt vào năm 2008, nhóm có 4/5 thành viên là người Trung Quốc và một là người Hàn Quốc. Thời điểm ra mắt, họ được đánh giá cao khả năng vũ đạo, giọng hát tốt. Khi đó, Top Combine được gọi là DBSK phiên bản Trung với hàng loạt các hit nổi tiếng như Kẹo bông gòn, Anh vẫn ở đây, Kiss, Darling... Dù chưa chính thức tan rã, nhưng các thành viên đã tách ra hoạt động solo và vướng không ít bê bối.
Kim An Thanh,  Top Combine anh 2

Kim Ân Thánh vướng bê bối ngoại tình: Nam nghệ sĩ sinh năm 1988 gần đây gây chú ý khi công khai tình cảm với người đẹp thị phi Trương Mông. Cặp đôi chưa kịp nhận được lời chúc mừng của khán giả thì truyền thông đã đặt nghi vấn Kim Ân Thánh ngoại tình trong lúc vợ đang mạng thai. Anh được cho là đã bí mật kết hôn với người bạn gái lâu năm - nữ diễn viên Ngô Hựu Huyên. Tuy nhiên, tin đồn này đã bị bác bỏ sau khi người đẹp họ Ngô đăng bài thanh minh cho biết cô và Ân Thánh đã chia tay trong hòa bình.

Kim An Thanh,  Top Combine anh 3
Vừa được minh oan không bao lâu, mới đây anh lại bị bạn gái cũ Trần Mộc Mộc tố "một chân đạp 2 thuyền", lén lút hẹn hò với Trương Mông trong thời gian cả hai vẫn còn quen nhau. Dân mạng còn tìm thấy bằng chứng cho thấy Kim Ân Thánh và Trương Mông đã chính thức qua lại ngay khi nam MC chia tay bạn gái. Cụ thể, vào ngày 17/ 9/2019, Ân Thánh đã phát một buổi livestream quay cảnh vui chơi tại Maldives. Vài ngày sau, Trương Mông cũng trùng hợp đăng hình check-in ở đây. Không lâu trước đó, nam nghệ sĩ gốc Hàn và bạn gái Mộc Mộc đã xảy ra cãi vã dẫn đến chia tay vì anh bất ngờ đòi hủy chuyến du lịch đến Maldives.
Kim An Thanh,  Top Combine anh 4

Vụ tố cáo của Trần Mộc Mộc khiến Kim Ân Thánh bị gọi là tra nam, còn Trương Mông thì bị mắng chửi hậm tệ với lý do "giật bồ quen thói". Mới trở lại Trung Quốc hoạt động nghệ thuật không bao lâu và chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào, việc vướng phải scandal tình ái này có thể khiến sự nghiệp của nam MC 32 tuổi gặp nhiều khó khăn.

Kim An Thanh,  Top Combine anh 5

Lưu Châu Thành bạo hành vợ đến sảy thai, thẩm mỹ: Năm 2017, nam ca sĩ bị vợ Lâm Miêu tố cáo đánh đập, hành hạ thể xác lẫn tinh thần nghiêm trọng trong 2 năm chung sống. Không chỉ vậy, Lâm Miêu còn cho hay trong thời gian mang thai đã bị Lưu Châu Thành bạo hành đến 6 lần, dẫn tới đứa con đầu lòng bị sảy. Sau khi con gái thứ 2 được sinh ra, thành viên nhóm Top Combine cũng phó mặc cho vợ nuôi nấng, chăm sóc. Không thể chịu đựng cuộc sống tù túng, Lâm Miêu đệ đơn ly hôn. Tháng 2/2016, cả hai từng chia tay một lần, nhưng quyết định tái hợp do Châu Thành hứa hẹn sẽ thay đổi.

Kim An Thanh,  Top Combine anh 6
Sau đó, Lưu Châu Thành cũng lên tiếng đáp trả Lâm Miêu khi tố cô nói dối chuyện bị bạo hành, lừa đảo kết hôn và đang cố chiếm đoạt tài sản riêng của anh. "Cô ta đã gài tôi vào tròng bằng việc nói mình mang thai. Không chỉ vậy cô ta còn có con với gã đàn ông khác và hợp tác cùng anh ta lừa đảo nhiều người. Làm ơn đừng lợi dụng sự khoan dung", anh viết. Sau vụ việc, sự nghiệp của nam ca sĩ lao dốc không phanh.
Kim An Thanh,  Top Combine anh 7

Không chỉ vậy, thời gian gần đây, nam nghệ sĩ còn bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài trẻ trung, điển trai. Nhiều người gọi Lưu Châu Thành là "mỹ nam mặt rắn" và thẳng thắn nhận xét anh ngày càng bị "nữ tính hóa".

Kim An Thanh,  Top Combine anh 8

Mã Tuyết Dương chèn ép đồng đội, chê bai đàn em TFBOYS: So với các thành viên còn lại trong Top Combine, Mã Tuyết Dương hiện tại là người có danh tiếng tốt nhất. Năm 2019, anh được yêu thích sau khi tham gia chương trình Sáng tạo doanh. Dù vậy, sao nam vẫn bị không ít người chỉ trich rằng "già nhưng không an phận, thích cạnh tranh, chiếm suất của các đàn em".

Kim An Thanh,  Top Combine anh 9

Trong quá khứ, nam ca sĩ từng vướng bê bối ức hiếp đồng đội Lý Mậu, ép anh rời nhóm. Năm đó, sau khi rời Top Combine Lý Mậu đã bóng gió cho hay 4 thành viên khác nợ anh lời xin lỗi, đặc biệt là người có tính tồi Mã Tuyết Dương. Không chỉ vậy, thời điểm TFBOYS vừa ra mắt, anh từng có những lời nói không hay hướng về nhóm nhạc 3 thành viên khiến cộng đồng fan bức xúc.

Kim An Thanh,  Top Combine anh 10
Trương Viễn, Lý Mậu sạch scandal, tên tuổi mờ nhạt: Cũng giống như Mã Tuyết Dương, đội trưởng Trương Viễn năm 2019 cũng tham gia show Sáng tạo doanh để tìm lại hào quang quá khứ. Dù cố gắng thể hiện, nhưng so với dàn thí sinh vừa trẻ tuổi, điển trai vừa tài năng, anh gần như bị đánh bật và không để lại quá nhiều dấu ấn. Trong khi đó, Lý Mậu lại có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con. Anh hiện là diễn viên, nhưng chỉ nhận được các vai phụ.

Trương Mông tiếp tục bị tố giật bạn trai

Trương Mông gây chú ý khi công khai tình cảm với Kim Ân Thánh. Người đẹp không chỉ bị nghi ngờ qua lại với người có gia đình, mới đây còn bị bạn gái cũ của nam MC tố giật bồ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm