Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Mông tiếp tục bị tố giật bạn trai

Trương Mông gây chú ý khi công khai tình cảm với Kim Ân Thánh. Người đẹp không chỉ bị nghi ngờ qua lại với người có gia đình, mới đây còn bị bạn gái cũ của nam MC tố giật bồ.

Hôm 19/3, MC Kim Ân Thánh (hay còn gọi là Tiểu Ngũ) đã công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Trương Mông - người gần đây gây ồn ào bằng cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội với Hoa hậu Hoàn vũ Trương Manh.

"Muốn cùng em dạo bộ khi trời nắng, che dù cho em khi trời mưa", Kim Ân Thánh viết. Trương Mông sau đó đã chia sẻ lại: "Anh là người đàn ông của em, tiểu vương tử của em. Cuối cùng cũng có thể hô lớn với cả thế giới rồi".

Truong Mong giat bo anh 1
Trần Mộc Mộc - bạn gái cũ của Kim Ân Thánh.

Tuy nhiên, mới đây, một cô gái tên là Trần Mộc Mộc đã đăng bài tố Kim Ân Thánh là gã trai "một chân đạp 2 thuyền", còn Trương Mông là người lén lút xen vào mối quan hệ của họ.

Mộc Mộc cho biết cô và Kim Ân Thánh đã qua lại với nhau nhiều năm, tình cảm rất bền chặt. Ban đầu hai người dự định du lịch Maldives để mừng sinh nhật của nam MC vào ngày 17/9/2019. Thế nhưng, đến gần sát ngày đi, Kim Ân Thánh bất ngờ đổi ý và muốn ở nhà. Hai người sau đó cãi vã và chia tay.

Trước thời điểm đường ai nấy đi một tháng, Trần Mộc Mộc cho biết cô đã phát hiện Ân Thánh thường chơi game với một cô gái, cả hai gọi nhau bằng biệt danh rất thân mật. Sau khi chia tay, Mộc Mộc nhắn tin hỏi rằng liệu có phải nam nghệ sĩ sinh năm 1988 đã yêu người khác, nhưng anh phủ nhận. Kim Ân Thánh giải thích cô gái chơi game với mình "chỉ là bạn, không phải bạn gái mới".

"Lúc đó tôi đã rất nghi ngờ, bèn truy tìm danh tính thực sự của người thường chơi game với anh ấy. Bây giờ thì tôi đã biết đó là ai rồi", cô cho hay.

Không chỉ vậy, Mộc Mộc còn chia sẻ cô không hề biết nội tình quan hệ của Kim Ân Thánh và nữ nghệ sĩ Ngô Hựu Huyên. Trong thời gian quen nhau, anh chỉ nói với cô rằng đã chia tay người đẹp Cửu thiên huyền nữ từ 5 năm trước.

Chia sẻ của Mộc Mộc ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Nhiều người đã lên tiếng mắng chửi Trương Mông thậm tệ với lý do "giật bồ quen thói", còn Kim Ân Thánh lại bị gọi là tra nam.

Dân mạng còn tìm thấy bằng chứng cho thấy Kim Ân Thánh và Trương Mông đã chính thức qua lại ngay khi nam MC chia tay bạn gái. Cụ thể, vào tháng 9/2019, Kim Ân Thánh đã phát một buổi livestream quay cảnh vui chơi tại Maldives. Vài ngày sau, Trương Mông cũng trùng hợp đăng hình check-in ở đây. Điều này chứng minh lý do Ân Thánh đột ngột thay đổi dự định du lịch cùng Trần Mộc Mộc.

Truong Mong giat bo anh 2

Chuyện tình cảm phức tạp của Trương Mông - Kim Ân Thánh được dư luận đặc biệt quan tâm.

Chuyện tình tai tiếng của Kim Ân Thánh và Trương Mông thời gian qua tốn không ít giấy mực của truyền thông. Nam nghệ sĩ vướng nghi vấn đã bí mật kết hôn với Ngô Hựu Huyên - người đang mang bầu, còn Trương Mông một lần nữa làm người thứ ba cướp chồng.

Năm 2015, Trương Mông từng giật chồng của diễn viên Lưu Vũ Hân, khiến cô này đau khổ đến mức tự tử, nhưng may mắn được cứu kịp thời.

Trương Mông bị tố giật chồng

Trương Mông và MC Kim Ân Thánh công khai hẹn hò. Nhưng Kim Ân Thánh được cho là đã kết hôn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm